1022

Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ

Thứ tư - 18/02/2015 10:15 868 0
     Sáng ngày 13/02/2015, Thị ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN thị xã Phước Long đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ nhằm thông báo những thành tựu, sự kiện nổi bật trong năm 2014 và lắng nghe những ý kiến đóng góp về công tác lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của bộ máy nhà nước tại địa phương, một số sự việc tồn tại, bất cập xảy ra trên địa bàn.

       Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã Phước Long đã thông báo tóm tắt kết quả phát triển KT-VHXH-QPAN năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế cảu thị xã đạt 11%, đạt chỉ tiêu HĐND giao, thu nhập bình quân đầu người là 36 triệu đồng/người, so với năm 2013 tăng 7,46%, thu ngân sách thực hiện được 226 tỷ 290 triệu đồng, đạt cả 3 tiêu chí HĐND tỉnh giao, cơ cấu kinh tế chuyển dịch khá tích cực, đúng hướng và theo đúng lộ trình đề ra. Đồng thời toàn thị xã Phước Long đã xóa được 42 hộ nghèo, đạt 100% kế hoạch, công tác chăm lo các đối tượng có công với cách mạng, người có công và bảo trợ xã hội được quan tâm, việc giải quyết các thủ tục hành chính đã có nhiều chuyển biến tích cực giảm bớt phần nào thời gian của người dân khi đến liên hệ. Bên cạnh đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo còn được nghe về dự án công trình Nhà truyền thống đã được khánh thành và đưa vào sử dụng với tổng mức đầu tư gần 13 tỷ đồng, tiến độ xây dựng về dự án xây dựng trung tâm hành chính và khu đô thị mới, dự án xây dựng trụ sở Thị ủy, HĐND và UBND thị xã và một số dự án quan trọng khác triển khai trong thời gian tới, đặc biệt lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Phước Long (6/1/1975 – 6/1/2015) được tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân, Đảng bộ thị xã Phước Long được Tỉnh ủy Bình Phước chọn làm đại hội điểm nhiệm kỳ 2015 – 2020 vào cuối tháng 6/2015 qua đó không chỉ thể hiện sự tín nhiệm của Đảng bộ tỉnh mà khẳng định sự đoàn kết, thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, đồng thuận trong nhân dân.


Toàn cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, thị xã Phước Long

       Vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đạt được, niềm vinh dự khi Đảng bộ thị xã được chọn làm Đại hội điểm của tỉnh. Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ đã thẳng thắng nêu lên một số ý kiến như: đẩy mạnh dân chủ trong các buổi họp, hội nghị nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị và bộ máy nhà nước, chuẩn bị thật tốt các nội dung của Đại hội Đảng, nhất là công tác nhân sự. Ngoài ra, một bộ phận cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức có ý thức học tập chưa nghiêm túc v.v… việc lấn chiếm lòng đường, vỉa hè trên địa bàn thị xã vẫn còn diễn ra.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tham gia phát biểu ý kiến.

       Tiếp thu các ý kiến tâm huyết của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, thị xã qua các thời kỳ, lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQTN thị xã Phước Long hứa sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới với mục tiêu xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp và phát triển.

Ngọc Nhật
Nguồn: Văn phòng thị ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây