1022

Thị ủy Phước Long, giao lưu xuân biên giới năm 2016 tại đồn biên phòng Bù Gia Mập

Thứ ba - 15/12/2015 08:09 822 0
Trong không khí rộn ràng, náo nức đón Xuân Bính Thân năm 2016, vừa qua đoàn lãnh đạo thị ủy Phước Long  do ông Trần Quang Minh – Phó bí thư Thị ủy dẫn đầu đã vui mừng đến thăm và giao lưu cùng cán bộ, chiến sĩ đồn Biên Phòng Bù Gia Mập đang làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biên Tổ quốc.


Phó bí thư thị ủy  Trần Quang Minh phát biểu tại buổi giao lưu

Bày tỏ niềm vui mừng, xúc động trước những tình cảm sâu sắc, sự quan tâm chân tình của đoàn, lãnh đạo đơn vị đã thân tình chia sẻ khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác của đơn vị, luôn giữ vững tinh thần sẵn sàng chiến đấu, quyết tâm bảo vệ vững chắc biên cương, góp phần giữ vững an ninh chủ quyền của Tổ quốc. Các đồng chí cũng không giấu niềm vui mừng và tự hào chia sẻ về những thành tích hoạt động của đơn vị trong thời gian qua được cấp trên ghi nhận và tuyên dương. Đặc biệt, trong mùa Tết năm nay, các đồng chí cán bộ, chiến sĩ biên giới đã tình nguyện ở lại đơn vị, quyết tâm bảo vệ hòa bình, giữ vững an ninh tại địa bàn đóng quân, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, giúp nhân dân yên tâm đón Tết, hưởng trọn một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc. Chia sẻ về công tác tổ chức đón Tết tại đơn vị cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ, các đồng chí bày tỏ niềm vui mừng sâu sắc khi nhận được sự quan tâm chúc Tết, động viên ân cần của lãnh đạo cấp trên đối với đơn vị.


giao lưu bóng chuyền tại buổi gặp gỡ

Cũng trong buổi giao lưu xuân biên giới năm 2016, đoàn đã trực tiếp trao tặng những phần quà ấm áp đến tận tay cán bộ, chiến sỹ và giao lưu bóng chuyền cùng đơn vị, qua đó động viên cán bộ, chiến sỹ tại nơi biên cương địa đầu của Tổ quốc chuẩn bị đón Tết nguyên đán ấm cúng, đầy đủ hơn, giúp những người lính biên phòng ấm lòng, giữ vững niềm tin, nắm chắc tay súng chốt giữ gìn và bảo vệ biên cương. Chuyến đi với những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm tăng cường sự chia sẻ, tình cảm gắn bó và tinh thần đoàn kết giữa hậu phương quân đội. Đồng thời cũng là hình thức giáo dục lòng yêu nước, tình yêu thương con người, giáo dục ý thức Quốc phòng- An ninh cho thế hệ trẻ hôm nay.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Thị ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây