1022

Hội nghị BCH Đảng bộ (mở rộng) thị xã Phước Long lần thứ 3 khóa XI

Thứ hai - 02/11/2015 15:15 875 0
Sáng ngày 29/10/2015, Thị ủy Phước Long đã tổ chức hội nghị ban chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 3 mở rộng khóa 11 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết trong 9 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ của 3 tháng còn lại của năm 2015. Bí thư Thị ủy Phước Long – Nguyễn Hoàng Thái dự và chủ trì hội nghị.

Với sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn đảng bộ, sự điều hành linh hoạt, sát thực tế của chính quyền địa phương, đồng thuận hưởng ứng, phát huy sức mạnh của nhân dân nên nhìn chung trong 9 tháng đầu năm 2015 hầu hết các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Đảng bộ thị xã Phước đề ra đầu năm cơ bản thực hiện có hiệu quả, trong đó tổng thu mới ngân sách trên địa bàn phát sinh đạt 243 tỷ 511 triệu đồng, kinh tế tiếp tục có mức tăng trưởng khá, sản xuất công nghiệp hoạt động ổn định với giá trị đạt 1.140 tỷ đồng, nông – lâm nghiệp phát triển bền vững, đời sống của người dân ngày càng có bước chuyển biến rõ rệt, 2 xã nằm trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Long Giang hoàn thành đạt 14/19 tiêu chí, xã Phước Tín đạt 10/19 tiêu chí. Dự án xây dựng trung tâm hành và khu đô thi mới triển khai đúng tiến độ, hiện nay đã và đang tập trung xây dựng trụ sở làm việc của Thị ủy và trụ sở HĐND – UBND, xây dựng hội trường cùng với đó là các hạng mục, gói thầu khác trong dự án đang được gấp rút thi công xây dựng. Về lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục được duy trì, công tác giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, xóa đói giảm ngheo và an sinh xã hội được đảm bảo, địa phương đã tổ chức thăm và tặng 3.526 phần quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn và các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội, cấp phát 2.891 thẻ BHYT cho các đối tượng thụ hưởng theo quy định. Bên cạnh đó, quốc phòng – an ninh chính trị được giữ vững, cải cách thủ tục hành chính đã có nhiều chuyển biến, công tác thanh tra tiếp dân được chú trong đẩy mạnh, công tác xây dựng hệ thống chính trị cũng được củng cố, tăng cường, trong đó quán triệt và triển khai nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của các cấp và địa phương sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Ngoài ra, BCH Đảng bộ thị xã Phước Long đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thành công Đại hội đảng các cấp trên địa bàn, đặc biệt là Đại hội Đảng bộ thị xã Phước Long nhiệm kỳ 2015 – 2020, được Tỉnh ủy Bình Phước đánh giá rất cao.

Hội nghị đã thông qua chương trình kiểm tra, giám sát của BCH Đảng bộ thị xã Phước Long, Ban thường vụ Thị ủy khóa 11 nhiệm kỳ 2015 – 2020, nghe một số báo cáo tham luận của các đại biểu trình bày về thực hiện nhiệm vụ của lĩnh vực mình được phụ trách.

 


Bí thư Thị ủy Phước Long – Nguyễn Hoàng Thái Trao giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc
trong công tác tổ chức Đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở và đại hội Đảng bộ thị xã Phước Long khóa 11 nhiệm kỳ 2015-2020.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã được Ban chấp hành Đảng bộ thị xã Phước Long khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở và đại hội Đảng bộ thị xã Phước Long khóa 11 nhiệm kỳ 2015-2020.

Ngọc Nhật
Nguồn: Thị ủy Phước Long.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây