1022

Sáng ngày 27/8/2015 tại Hội trường Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long đã diễn ra Hội nghị tổng kết 5 năm công tác huấn luyện của lực lượng vũ trang thị xã.

Thứ ba - 01/09/2015 15:40 971 0
Sáng ngày 27/8/2015 tại Hội trường Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long đã diễn ra Hội nghị tổng kết 5 năm công tác huấn luyện của lực lượng vũ trang (LLVT) thị xã.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Thái – Tỉnh ủy viên -Bí thư Thị ủy- Bí thư đảng ủy quân sự thị xã, đồng chí Mai Xuân Cường – Phó bí thư – Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy quân sự thị xã, các ban tham mưu của Ban chỉ huy quân sự thị xã, chính trị viên, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự các xã, phường.

Tại Hội nghị, đồng chí Phùng Mạnh Lý- Phó chỉ huy trưởng- Tham mưu trưởng Ban CHQS thị xã đã báo cáo kết quả thực hiện 5 năm công tác huấn luyện LLVT thị xã (giai đoạn 2011-2015). Nghe các đại biểu dự Hội nghị tham gia góp ý vào dự thảo báo cáo về kết quả đạt được và những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện cũng như đưa ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thái – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy- Bí thư Đảng ủy quân sự thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện của Lực lượng vũ trang thị xã trong 5 năm qua, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai, thực hiện cùng một số định hướng quan trọng để công tác huấn luyện của Lực lượng vũ trang thị xã có chất lượng cao hơn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu trong thời kỳ mới.


Những cá nhân được khen thưởng

Nhân dịp này, Ban chỉ huy quân sự thị xã đã tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 09 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện 5 năm qua (2011-2015).

Tác giả.Thanh Huyền
Nguồn Ban CHQS thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây