1022

Chi bộ Văn phòng HĐND&UBND thị xã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Thứ sáu - 24/07/2015 11:12 822 0
Chiều ngày 21/7/2015, chi bộ văn phòng HĐND & UBND thị xã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đ/c Lê Quang Huy – đảng viên chi bộ.


Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, Đ/c Võ Sư Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định công nhận 30 năm tuổi Đảng đối với đ/c Lê Quang Huy, thay mặt BTV Thị ủy, đ/c Hoàng Xuân Lương – UV.BTV Thị ủy đã phát biểu ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong những năm qua đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước phân công.

Thay mặt Chi bộ, đ/c Bí thư chi bộ đã đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, xứng đáng là những cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực công tác của mình, tiếp tục cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị nói riêng và của thị xã Phước Long nói chung.


Đ/c Lê Quang Huy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi bộ

Xúc động và tự hào trước thành quả mà bản thân đạt được, đ/c Huy đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của đảng viên Chi bộ và toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức Văn phòng HĐND&UBND thị xã trong những năm qua đã giúp đ/c hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đ/c cũng hứa sẽ phấn đấu nhiều hơn để cùng Chi bộ và cơ quan Văn phòng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn: Chi bộ VP HĐND&UBND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây