1022

Khám chữa bệnh miễn phí cho gia đình có công với cách mạng nhân ngày truyền thống CAND Việt Nam

Thứ năm - 20/08/2015 08:21 901 0
Ngày 15/8/2015, Công an Nhân dân thị xã Phước Long phối hợp cùng Hội LHPN thị xã và Bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Nhân Ái tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phước Long tại Trạm y tế phường Phước Bình, thị xã Phước Long.

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2015), Công an thị xã Phước Long đã phối hợp cùng Hội LHPN thị xã và bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Nhân Ái tổ chức Chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phước Long tại Trạm y tế phường Phước Bình.


Toàn cảnh buổi khám bệnh

Bác sĩ tận tình khám bệnh cho bệnh nhân

Tại đây, đông đảo các đối tượng người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khắn trên địa bàn thị xã Phước Long được các bác sĩ khám, tư vấn bệnh và được các chiến sĩ công an cấp phát thuốc miễn phí một cách tận tình.


Đông đảo người dân chờ khám

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa to lớn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước trong việc chăm lo cho các gia đình chính sách và những người có công với đất nước. Bên cạnh đó, đây cũng là một chương trình thể hiện được sự gắn kết, quan tâm của Đảng, nhà nước nói chung và của Lưc lượng vũ trang, các tổ chức đoàn thể nói riêng đối với nhân dân trên địa bàn thị xã.

Tác giả: Mai Bình
Nguồn CA thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây