1022

Công an thị xã Phước Long trao tặng quà cho đồng bào dân tộc S’tiêng thôn 7 và hộ nghèo xã Long Giang

Thứ sáu - 07/08/2015 16:05 2.032 0

Công an thị xã Phước Long trao tặng quà cho đồng bào dân tộc S’tiêng thôn 7 và hộ nghèo xã Long Giang

Thiết thực tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào mừng 70 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2015), 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc. Sáng ngày 04/8/2015, tại hội trường thôn 7 xã Long Giang, Công an thị xã Phước Long phối hợp với CLB ôtô địa hình Bình Phước – Bình Dương đã tổ chức trao tặng quà cho 77 hộ đồng bào dân tộc S’tiêng của thôn 7 và 8 hộ nghèo trên địa bàn xã.

Tại đây, lãnh đạo Công an thị xã Phước Long và đại diện CLB ôtô địa hình Bình Phước – Bình Dương đã hỏi thăm đời sống của bà con, chia sẻ những khó khăn vất vả giữa bồn bề lo toan, động viên bà con ra sức lao động chăm chỉ làm ăn phát triển kinh tế, vững tin quan điểm, chính sách của Đảng – nhà nước ta về công tác giảm nghèo và hỗ trợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số, các chương trình của địa phương, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc, phát hiện tố giác tội phạm, giữ gìn trật tự an ninh thôn, cũng như trên địa bàn xã. Đồng thời trao tặng quà cho 85 đối tượng, trong đó 77 hộ đồng bào dân tộc S’tiêng của thôn 7 và 8 hộ nghèo trên địa bàn xã với mỗi phần quà trị giá khoảng 400.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: mì tôm, gạo, đường, muối, bột ngọt, dầu ăn, nước mắn, nước tương và quần áo. Số quà trên do Công an thị xã Phước Long vận động CLB ôtô địa hình tỉnh Bình Phước – Bình Dương đóng góp hỗ trợ.

 


Cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Phước Long trao tặng quà


Đại diện CLB ôtô địa hình Bình Phước – Bình Dương trao tặng quà.

Tuy mỗi phần quà giá trị không lớn nhưng là món quà mang đậm ý nghĩa tình quân dân, thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa lực lượng Công an với nhân dân hơn nữa, cùng với đó là sự quan tâm của các tổ chức trong và ngoài tỉnh qua đó phần nào chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống, động viên các hộ trên nỗ lực vượt khó vươn lên, từng bước thoát nghèo.

Được biết, ngoài việc thực hiệt tốt công tác đảm bảo an ninh, những năm qua, Công an thị xã Phước Long còn có nhiều hoạt động, việc làm thiết thực để cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo và các em học sinh nghèo hiếu học.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: CA thị xã Phước Long 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây