1022

Phước Long tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2015

Thứ năm - 23/07/2015 14:33 1.371 0

Phước Long tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2015

Thực hiện Nghị quyết và Chương trình làm việc của Đảng bộ thị xã Phước Long năm 2015. Chiều ngày 17/7/2015, tại Hội trường Nhà khách thị xã Phước Long đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm bàn phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Thái – Tỉnh ủy viên- Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, BTV, BCH Đảng bộ khóa XI; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các cơ sở Đảng trực thuộc trên địa bàn thị xã.

Hội nghị được nghe đồng chí Trần Quang Minh – Phó bí thư Thị ủy thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Nghe các đại biểu dự Hội nghị tham gia góp ý vào dự thảo báo cáo về kết quả đạt được và những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện cũng như đưa ra các giải pháp thực hiện trong những tháng còn lại.


Đ/c Mai Xuân Cường – Phó bí thư Thị ủy
- Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thái – Tỉnh ủy viên- Bí thư Thị ủy nhấn mạnh đến những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí trong BCH cùng với các Chi, Đảng bộ trực thuộc tập trung nguồn lực, trí tuệ trong việc tổ chức Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI cũng như triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về  thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong năm 2015.

Tác giả: Thanh Huyền
Nguồn: Thị ủy Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây