1022

Phường Long Thủy vô địch giải bóng đá thiếu niên nhi đồng hè năm 2017

Thứ hai - 07/08/2017 16:30 736 0

Phường Long Thủy vô địch giải bóng đá thiếu niên nhi đồng hè năm 2017

Ngày 04/8/2017, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã tổ chức giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng hè năm 2017. Giải đấu quy tụ 7 đội bóng đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã với gần 100 vận động viên tham gia.

Tại vòng bảng, các đội bóng được bốc thăm chia vào 2 bảng, thi đấu vòng tròn để chọn hai đội có thành tích cao nhất ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Kết quả sau một ngày thi đấu sôi nổi, đội bóng đá thiếu niên, nhi đồng phường Long Thủy đã xuất sắc đạt giải nhất, đội bóng xã Phước Tín đạt giải nhì và đội bóng phường Sơn Giang đạt giải ba chung cuộc.

Về tham gia giải, cầu thủ Nguyễn Tín Hưng – đội bóng phường Phước Bình cho biết: Em rất vui được tham gia giải đấu, qua giải đấu giúp chúng em được rèn luyện sức khỏe, giao lưu cùng các bạn ở các đơn vị khác và được thể hiện niềm đam mê của mình trong môn bóng đá. Em mong ban tổ chức sẽ tổ chức thêm nhiều giải đấu bổ ích như thế này để chúng em có dịp tham gia trong những năm tiếp theo.


Một pha tranh bóng của hai đội trong trận chung kết


Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng phường Long Thủy

Được biết, đây là một hoạt động truyền thống hàng năm của ban chỉ đạo hè thị xã nhằm mục đích giúp cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn có một sân chơi sôi nổi, bổ ích, thiết thực trong dịp hè.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị Đoàn Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây