1022

Thị đoàn Phước Long tổ chức lễ ký kết chương trình kết nghĩa với Thị đoàn La Gi (tỉnh Bình Thuận).

Thứ hai - 14/08/2017 16:28 987 0

Thị đoàn Phước Long tổ chức lễ ký kết chương trình kết nghĩa với Thị đoàn La Gi  (tỉnh Bình Thuận).

Ngày 11/8/2017 tại Hội trường Thị đoàn, Thị đoàn Phước Long và Thị đoàn La Gi (tỉnh Bình Thuận) đã tiến hành buổi lễ ký kết chương trình kết nghĩa giữa hai đơn vị. Buổi lễ được diễn ra trang trọng và thắm tình đoàn kết dưới sự chứng kiến của cán bộ đoàn, đội chủ chốt của hai đơn vị.

Theo nội dung ký kết, Thị đoàn Phước Long và Thị đoàn La Gi sẽ thống nhất cùng phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau về công tác quản lý, công tác chuyên môn, hoạt động tổ chức đoàn, đội; Trao đổi học hỏi với nhau những mô hình hay về công tác đoàn – đội; kinh nghiệm về việc tổ chức thực hiện các cuộc vận động trong ngành; giúp đỡ nhau trong việc tổ chức các hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương; Phối hợp giúp đỡ nhau trong việc tổ chức các hoạt động tham quan, hoạt động về nguồn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Đông Quang –  Bí thư Thị Đoàn Phước Long cho biết: Hoạt động kết nghĩa này là dịp để cho hai đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm thực tế trong công tác đoàn, đội. Đồng thời là động lực giúp cho sự phát triển phong trào đoàn, đội ở mỗi đơn vị ngày càng phát triển. Tạo tiền đề cho việc mở rộng giao lưu, hợp tác trong những năm tiếp theo.


Đại diện hai đơn vị kết kết chương trình kết nghĩa

 


Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Sau lễ ký kết là chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ của hai đơn vị. Được biết trong khuôn khổ chuyến giao lưu hai đoàn sẽ tổ chức các hoạt động về nguồn, giao lưu thể thao và thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phước Long.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị Đoàn Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây