1022

Khu phố 5, phường Long Thủy: Tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi

Thứ hai - 02/10/2017 16:24 1.229 0

Khu phố 5, phường Long Thủy: Tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi

Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp các phố phường cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Chiều ngày 01/10/2017, Ban Điều hành khu phố 5,phường Long Thủy kết hợp với Hội Khuyến học, Hội Phụ nữ và Chi đoàn khu phố tổ chức ngày hội trăng rằm với chủ đề “Vui trung thu nhớ Bác” cho gần 200 em thiếu nhi trên địa bàn khu phố.


Chi đoàn khu phố 5 tổ chức trò chơi mang lại nhiều tiếng cười cho các em thiếu nhi

Tết Trung thu được diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. Các bạn đoàn viên thanh niên khu phố đã chuẩn bị sẵn bánh kẹo, trang trí hội trường và tổ chức nhiều trò chơi, đố vui có thưởng, giao lưu, phá cỗ cùng các em thiếu nhi,….

“Vui trung thu nhớ Bác” hướng đến sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó giáo dục các em hiểu rõ hơn về văn hóa dân tộc, về tình cảm mà sinh thời Bác Hồ luôn dành cho thiếu nhi; đồng thời thể hiện sự quan tâm của địa phương và toàn xã hội trong công tác chăm lo cho thiếu nhi.


Đồng chí Phạm Đức Thịnh, Trưởng ban điều hành khu 5, phường Long Thủy 
tặng quà cho các em thiếu nhi

Dịp này Hội khuyến học khu phố 5 cũng đã trao hơn 80 phần quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2016 – 2017, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập cho các em là động lực cho các em khác cố gắng hơn trong năm học mới.

Tác giả: Mỹ Trinh
Nguồn: KP5, Long Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây