1022

Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn, bóng đá thị xã Phước Long

Thứ hai - 28/08/2017 15:56 834 0

Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn, bóng đá thị xã Phước Long

Sáng ngày 23/8/2017, UBND thị xã Phước Long đã khai mạc giải cầu lông, bóng bàn, bóng đá nhằm chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2017), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Đồng thời hướng tới Đại hội thể dục thể thao thị xã lần thứ 7 năm 2017.

Diễn ra trong 2 ngày từ ngày 23 đến ngày 24/8/2017. Tham dự giải có trên 200 vận động viên của 15 đơn vị đến từ 7 xã, phường, khối cơ quan nhà nước cùng với sự góp mặt của 2 trường THPT trên địa bàn sẽ cùng nhau tranh tài qua 3 môn gồm: cầu lông, bóng bàn và bóng đá.. Theo đánh giá của Ban tổ chức, do các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, trong đó đặc biệt là tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu và xuất sắc tham gia, củng như luyện tập thường xuyên từ cơ sở nên nhìn chung qua 3 môn thi đấu  đều có chất lượng chuyên môn khá cao, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, sự chuyên nghiệp và thi đấu đầy quyết tâm, trổ tài hết khả năng của bản thân qua đó cống hiến nhiều trận thi đấu gay cấn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, cạnh tranh nhau từng điểm số qua đó thu hút sự chăm chú theo dõi và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của người xem. Được biết, 3 môn thi đấu trên được tổ chức diễn ra sớm và nằm trong khuôn khổ tổng số 3/10 môn thi đấu của Đại hội thể dục thể thao thị xã lần thứ 7 năm 2017 dự kiến sẽ tổ chức trong thời gian sắp tới.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự giải


Các vận động viên tranh tài ở môn bóng bàn

Qua việc tổ chức giải không chỉ thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước mà còn giúp các vận động viên đến từ các đơn vị có cơ hội giao lưu, thi đấu thể thao, thắt chặt tình đoàn kết để lao động, công tác tốt hơn. Đồng thời khuyến kích người dân trên toàn địa bàn thị xã rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” với mục tiêu “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Trung tâm VH-TT thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây