1022

Văn phòng HĐND và UBND thị xã Phước Long tham dự ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước năm 2017

Thứ hai - 28/08/2017 15:58 1.046 0

Văn phòng HĐND và UBND thị xã Phước Long tham dự ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước năm 2017

Trong 02 ngày 25 - 26/8/2017, tại huyện Hớn Quản cán bộ công chức, người lao động cơ quan Văn phòng HĐND và UBND thị xã đã tham dự ngày giao lưu văn hóa, thể thao kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước 28/8/1945 - 28/8/2017.


Lễ  kỷ niệm ngày truyền thống văn phòng

Ngày truyền thống văn phòng năm nay do huyện Hớn Quản đăng cai tổ chức gồm nhiều nội dung phong phú, sôi nổi và có nhiều đổi mới trong việc tổ chức giao lưu văn hóa, hội thao là tổ chức mở rộng đến đơn vị cấp xã, đã thu hút hơn 400 vận động viên là cán bộ công chức của 29 đơn vị tham dự thi đấu với các môn như: chạy Olympic 1.500m nam, 800m nữ, quần vợt, kéo co, nhảy bao bố, cầu lông, bóng bàn.


Các đơn vị nhận cờ lưu niệm của đơn vị đăng cai tổ chức

Trải qua 72 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng, thiết thực vào sự nghiệp phát triển đất nước. Hoạt động này có ý nghĩa rất lớn đối với cán bộ công chức, người lao động làm công tác văn phòng, nhân dịp này để giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm chuyện đời, chuyện nghề trong quá trình công tác của mình.


Lãnh đạo các đơn vị nhận cúp lưu niệm

Lễ kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước năm 2018 sẽ do đơn vị huyện Bù Đốp đăng cai tổ chức hứa hẹn với nhiều đổi mới nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ công chức, người lao động làm công tác văn phòng giữa các huyện thị xã trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn: UBND huyện Hớn Quản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây