1022

Phước Long tổ chức hội thi tuyên truyền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2017.

Thứ hai - 14/08/2017 16:46 1.041 0

Phước Long tổ chức hội thi tuyên truyền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2017.

Ngày 11/8/2017, Thị Đoàn phối hợp cùng với Hội liên hiệp phụ nữ và Phòng Y tế thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi tuyên truyền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2017. Hội thi thu hút 10 đội thi đến từ các xã, phường, cụm thi đua và các trường Trung học phổ thông trên địa bàn với gần 200 thí sinh đã về tham dự.

Với chủ đề “nói không với thực phẩm bẩn”, hội thi diễn ra 2 phần thi gồm: phần thi thuyết trình, hùng biện và phần thi tiểu phẩm với các nội dung về thực trạng, tác hại của vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, trách nhiệm của toàn dân trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, những kiến thức trong việc lựa chọn thực phẩm an toàn…Trải qua các phần thi các đội tham gia dự thi đều có sự chuẩn bị chu đáo, bám sát vào nội dung, chủ đề của hội thi, nhiều đơn vị đã có những tiểu phẩm hay, sinh động, tái hiện đậm nét được thực trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, những cảnh báo cũng như bài học về sử dụng thực phẩm an toàn.

Kết quả chung cuộc, đơn vị Cụm thi đua số 2 đã xuất sắc giành giải nhất hội thi và đạt thêm 2 giải phụ gồm: giải nhì phần thi thuyết trình và giải nhất tiểu phẩm. Giải nhì chung cuộc thuộc về đội phường Sơn Giang và Trường THPT Phước Bình. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải ba và 2 giải khuyến khích toàn đoàn và các giải thưởng ở từng thể loại cho các đội thi đạt thành tích tại hội thi.


Phần dự thi tiểu phẩm của đơn vị phường Sơn Giang

 


Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Hội thi là dịp để nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong toàn dân, góp phần bảo vệ sức khỏe của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Phòng Y tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây