1022

Quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển

Thứ năm - 21/09/2017 16:21 1.923 0

Quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển

Sáng ngày 20/9, tại hội trường UBND phường Long Phước, Quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển. Đến dự có bà Lê Thị Mộng Loan đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh Bình Phước; ông Trần Văn Phụng - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Phước; ông Nguyễn Hoàng Thái - Bí thư Thị ủy Phước Long; ông Hoàng Xuân Lương - Phó chủ tịch UBND Thị xã Phước Long cùng các đại biểu thành viên đại diện cho 2.058 thành viên của Quỹ .

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của Quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình. Theo đó, ngày 27 tháng 8 năm 1997 QTDND Phước Bình chính thức đi vào hoạt động. Sau 20 năm xây dựng và phát triển, Quỹ đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, hoạt động hiệu quả trên lĩnh vực kinh doanh tiền tệ; đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn nâng cao trình độ chuyên môn, đoàn kết, trách nhiệm, phục vụ tốt khách hàng. Đến nay Quỹ được coi là trung tâm kinh tế năng động nhất của Thị xã Phước Long, với việc quy tụ hơn 2.000 thành viên tham gia; tổng nguồn vốn huy động đến năm 2017 là 172 tỷ 311 triệu đồng tăng gấp 466 lần so với thời kỳ ban đầu; tổng dư nợ cho vay là 150 tỷ 015 triệu đồng tăng gấp 482 lần so với thời kỳ đầu; doanh thu trong năm 2017 là 11 tỷ 870 triệu đồng tăng gấp 913 lần so với thời kỳ thành lập năm 1997, đặc biệt nợ xấu trong năm 2017 chỉ có 28 triệu đồng chiếm 0,02% /tổng dư nợ. Bên cạnh đó Quỹ còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội trên địa bàn với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Hoàng Thái- Bí thư thị ủy phước long đã biểu dương, ghi nhận và đáng giá cao những thành tích mà Quỹ đã đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, mong rằng Quỹ tiếp tục nâng cao tính tương trợ, liên kết giữa các thành viên, tập trung thực hiện mục tiêu hỗ trợ phát triển sản xuất, kinh doanh dịch vụ và cải thiện đời sống của thành viên, cộng đồng trên địa bàn; nâng cao năng lực tài chính theo hướng tăng vốn điều lệ, thu hút thành viên mới, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động, phát triển an toàn, bền vững.


Lãnh đạo đơn vị trao tặng nhà tình thương cho 2 hộ khó khăn.

Với những thành tích đã đạt được trong 20 năm thành lập và phát triển, trong dịp này tập thể và 1 cá nhân của Quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình đã được vinh dự nhận bằng khen của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trao tặng. Cũng trong buổi lễ, Quỹ đã trao tặng 2 căn nhà trị giá 60 triệu đồng cho 2 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Long Phước đồng thời gởi tặng 13 phần quà tri ân đến khách hàng cùng 25 thành viên có công trong việc xây dựng và phát triển đơn vị.

Tác giả: Minh Trang
Nguồn: Quỹ Tín dụng nhân dân Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây