1022

Hội nghị ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã Phước Long lần thứ XI nhiệm kỳ 2014 – 2019

Thứ ba - 16/01/2018 15:06 1.075 0
Chiều ngày 11/01/2018, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị lần thứ XI, nhiệm kỳ 2014-2019, nhằm tổng kết công tác mặt trận năm 2017 và triển khai chương trình thống nhất hành động năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã, thành viên UBMTTQVN thị xã và UBMTTQVN các xã, phường.
Hội nghị ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã Phước Long lần thứ XI nhiệm kỳ 2014 – 2019
Snapshot[2]

Toàn cảnh hội nghị
Trong năm 2017, UBMTTQVN các cấp trong thị xã đã chủ động triển khai các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong các tầng lớp nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương. MTTQ các cấp của thị xã còn tích cực tham gia xây dựng đảng, chính quyền và thực hiện dân chủ pháp luật như tổ chức các cuộc tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã và các xã, phường; phối hợp tổ chức giám sát trong lĩnh vực quản lý kinh doanh, chế biến thực phẩm; tổ chức tiếp công dân được 359 lượt người…
Trong cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng  đời sống văn hóa ở khu dân cư", UBMTTQVN các cấp đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các phong trào của CVĐ và tổ chức bình xét các danh hiệu của CVĐ. Kết quả, toàn thị xã có 41/42 khu phố văn hóa đạt 97,62% và 96,68% gia đình đạt gia đình văn hóa, hỗ trợ hộ nghèo xây dựng 16 căn nhà đại đoàn kết; phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo cũng thu hút nhân dân tham gia hưởng ứng bằng việc giúp nhau bằng nhiều hình thức với tổng trị giá hằng trăm triệu đồng.
Trong năm 2018, Mặt trận tổ quốc các cấp của thị xã sẽ tiếp tục vận động nhân dân tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, trong đó chú trọng đến việc phối hợp với các đoàn thể làm tốt phong trào xây dựng đô thị xanh – sạch – đẹp, nhất là xây dựng các tuyến đường tự quản và giữ gìn vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm; vận động các nguồn lực cùng chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo thoát nghèo và ổn định cuộc sống.
Snapshot

Phó bí thư thị ủy Trần Quang Minh trao thặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân
Dịp này đã có nhiều tập thể và cá nhân vinh dự được UBND thị xã khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác trong năm qua.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: UBMTTQ Việt
Nam thị xã

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây