1022

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy thăm tặng quà cho đối tượng chính sách nhân ngày 27-7

Thứ sáu - 26/07/2024 08:41 19 0

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy thăm tặng quà cho đối tượng chính sách nhân ngày 27-7

Hướng đến Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Sáng ngày 23-7, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã Phước Long đồng chí Lê Đình Thắng đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng sinh sống tại phường Long Thủy, cùng đi có lãnh phường Long Thủy.
Hướng đến Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Sáng ngày 23-7, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã Phước Long đồng chí Lê Đình Thắng đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng sinh sống tại phường Long Thủy, cùng đi có lãnh phường Long Thủy.
Xúc động khi đến thăm các gia đình chính sách, người có công, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đồng chí Lê Đình Thắng đã bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh thầm lặng của các thương binh, bệnh binh, người có công. Đồng thời kính chúc các chú, các bác, các cô luôn mạnh khỏe và mong muốn con cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng phường Long Thủy nói riêng và thị xã Phước Long nói chung ngày càng phát triển.
Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, khích lệ, động viên các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH

Đoàn đến thăm và tặng quà tại gia đình Trần Thị Kim Liên (tù đày) tại khu phố 1, phường Long Thủy

Đoàn tới thăm trao quà cho thương binh (3/4) khu phố 3, phường Long thủy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây