1022

Sôi nổi ngày hội thầy thuốc trẻ vì cuộc sống cộng đồng năm 2016.

Thứ hai - 25/07/2016 09:46 664 0

Sôi nổi ngày hội thầy thuốc trẻ vì cuộc sống cộng đồng năm 2016.

Ngày 19/7/2016, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã Phước Long phối hợp với các đơn vị tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2016 tại xã Phước Tín (thị xã Phước Long).

Tại ngày hội, đoàn y bác sĩ đã tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho 60 người là các đối tượng cao tuổi, gia đình chính sách, người có công, người già neo đơn trên địa bàn xã Phước Tín, đoàn viên thanh niên thị xã tổ chức tuyên truyền cho các em thiếu nhi và nhân dân về phòng, chống bệnh sốt xuất huyết. Dịp này, Thị đoàn – Hội liên hiệp thanh niên thị xã cũng đã trao tặng 60 phần quà cho các đối tượng chính sách và khó khăn trên địa bàn. Được biết, tổng giá trị hoạt động lần này là hơn 15 triệu đồng.


Tập thể câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thị xã tham gia ngày hội


Các y, bác sĩ thực hiện cấp phát thuốc cho nhân dân xã Phước Tín.

Thông qua hoạt động này nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên trong dịp hè, thiết thực để hướng đến kỷ niệm 69 năm ngày thương binh Liệt sĩ 27/7. Đồng thời khơi dậy và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây