1022

Phước Long: Tổng kết hoạt động hè năm 2016.

Thứ hai - 05/09/2016 15:34 728 0

Phước Long: Tổng kết hoạt động hè năm 2016.

Sáng ngày 01/9/2016, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2016. Các đồng chí: Trần Quốc Duy - Phó bí thư Tỉnh đoàn; Phạm Thụy Luân - Phó chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo hè thị xã; cùng các thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã, lãnh đạo các cơ quan ban ngành thị xã, ban chỉ đạo hè các xã, phường và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã về dự.

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Đông Quang - Bí thư thị đoàn thay mặt Ban chỉ đạo hoạt động hè thị xã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động hè năm 2016. Theo đó, trong hoạt động hè năm 2016 của thị xã đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Ban chỉ đạo hè thị xã đã tổ chức nhiều các hoạt động phong phú, phù hợp, thu hút nhiều thanh thiếu nhi, học sinh tham gia như: Hội thi “hoa phượng đỏ” và múa dân vũ, hội trại “Rạng ngời trang sử Đội”… qua đó đã thu hút, tập hợp đông đảo học sinh tham gia vào các hoạt động bổ ích, phù hợp với từng lứa của các em. Các hoạt động tham gia cấp tỉnh được tham gia đầy đủ và đạt được những kết quả cao.

Cùng với đó, nhiều công trình, phần việc thanh niên đã được thực hiện trong chiến dịch thanh niên tình nguyện có đóng góp thiệt thực góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới, các phong trào ngày “Chủ nhật xanh”, “Thứ bảy tình nguyện” …đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn được diễn ra sôi nổi, rộng khắp.


Đồng chí Phạm Thụy Luân - Phó chủ tịch UBND thị xã,
Trưởng ban chỉ đạo hè thị xã phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, trao đổi, đánh giá thực chất những thuận lợi, khó khăn để định hướng hoạt động trong những năm tiếp theo. Đồng thời, tại hội nghị cũng đã lồng ghép tổ chức nội dung tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học năm 2015 – 2016 và triển khai chương trình năm học 2016 – 2017.

Dịp này, 6 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2016 đã được tuyên dương, khen thưởng.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây