1022

Phước Long: Tập huấn cho tình nguyện viên chương trình “em tôi đi thi” năm 2016

Thứ sáu - 01/07/2016 09:35 887 0

Phước Long: Tập huấn cho tình nguyện viên chương trình “em tôi đi thi” năm 2016

Nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2016. Sáng ngày 27/6, Ban Thường vụ Thị đoàn Phước Long đã tổ chức lớp tập huấn cho các tình nguyện viên tham gia chương trình “em tôi đi thi” năm 2016.


Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, hơn 30 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, học sinh đến từ các trường trung học phổ thông, các xã phường đoàn trực thuộc Thị đoàn đã được phổ biến các nội dung khi tham gia hoạt động tình nguyện trong các ngày diễn ra kỳ thi tại địa phương như: Tham gia đứng chốt đảm bảo an toàn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự tại các ngã tư, điểm nóng giao thông; tham gia bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian diễn ra kỳ thi tại các điểm thi; trang bị kỹ năng giao tiếp, cách hướng dẫn, đưa đón thí sinh và người nhà về các điểm nghỉ trọ; tư vấn đăng ký làm các thủ tục tại các điểm dự thi...

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các tình nguyện viên có thêm kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm xử lý các tình huống trong việc hỗ trợ các thí sinh, góp phần để kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 trên địa bàn thị xã diễn ra an toàn, hiệu quả và thuận lợi nhất cho các thí sinh trong mùa tuyển sinh năm nay.


Các tình nguyện viên thực hành theo tình huống giả định.

Được biết, nằm trong các hoạt động của chương trình, Thị đoàn Phước Long sẽ phối hợp, khảo sát hỗ trợ nhà trọ giá rẻ, cũng như hỗ trợ các suất cơm trưa miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn về tham gia kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2016 trên địa bàn.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây