1022

Thị xã Phước Long tưng bừng hội trại “Rạng ngời trang sử Đội” năm 2016.

Thứ ba - 12/07/2016 16:00 802 0

Thị xã Phước Long tưng bừng hội trại  “Rạng ngời trang sử Đội” năm 2016.

Sáng 05/07/2016, tại vườn cây lưu niệm thị xã, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long tưng bừng tổ chức khai mạc hội trại thiếu nhi và liên hoan nghệ thuật “Hoa phượng đỏ”, dân vũ năm 2016. Tham dự hội trại có gần 300 em học sinh, thiếu nhi tiêu biểu đến từ 07 xã, phường trên toàn thị xã.

Với chủ đề “Rạng ngời trang sử Đội”, trong suốt thời gian diễn ra hội trại từ ngày 4 - 6/7, các trại sinh đã được tham gia nhiều nội dung phong phú và bổ ích như: thi cắm trại nhanh, thi các trò chơi vận động tập thể, tham gia Liên hoan nghệ thuật “Hoa phượng đỏ” và thi dân vũ cấp thị xã, tham gia ngày hội văn hóa đọc do Thị đoàn phối hợp với thư viên tỉnh tổ chức cho các em thiếu nhi tham gia hội trại...

Đặc biệt, vào tối ngày 5/7, Ban tổ chức hội trại cũng đã tổ chức đêm giao lưu với các đồng chí tổng phụ trách đội và các em thiếu nhi xuất sắc, tổ chức công diễn và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao. Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị phường Sơn Giang, giải nhì và ba lần lượt thuộc về phường Thác Mơ và phường Long Thủy. Dịp này, Thị đoàn Phước Long cũng đã vận động các mạnh thường quân đóng góp và trao tặng 32 phần quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã.


Đồng chí Phạm Thụy Luân – Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo hè thị xã
tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội trại.


Đồng chí Vũ Thanh Ngữ - Phó Bí thư tỉnh đoàn và đồng chí Trần Quang Minh
Phó Bí thư thường trực Thị ủy trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

“Hội trại là dịp để các cấp, các ngành trên địa bàn thị xã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các em thiếu nhi, giúp các em thiếu nhi có cơ hội được giao lưu, học tập với các bạn bè cùng trang lứa và có được những ngày hè thật sự vui tươi, bổ ích, ý nghĩa. Sau hội trại lần này, chúng tôi sẽ tiếp tục sẽ chọn những cá nhân, đơn vị có thành tích tốt bồi dưỡng để tham dự liên hoan hoa phượng đỏ của tỉnh trong thời gian tới” – Anh Võ Đông Quang - Bí thư Thị đoàn, Trưởng Ban Tổ chức hội trại cho biết.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây