1022

Phước Long đạt giải nhất toàn đoàn Liên hoan “Hoa Phượng đỏ” lần thứ 19 năm 2016.

Thứ bảy - 23/07/2016 09:19 882 0

Phước Long đạt giải nhất toàn đoàn Liên hoan “Hoa Phượng đỏ” lần thứ 19 năm 2016.

Trong hai ngày 13,14/7 đoàn thiếu nhi thị xã Phước Long đã tham gia liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” tỉnh Bình Phước lần thứ 19, năm 2016 do Tỉnh Đoàn tổ chức tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.


Các đơn vị nhận cờ lưu niệm từ BTC Liên hoan

Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” năm nay thu hút hơn 450 thí sinh đến từ 12 huyện, thị xã, công ty cao su trong toàn tỉnh tham gia. Tại liên hoan các đơn vị tham gia với các thể loại đơn ca, song – tam ca, tốp ca, múa và thi dân vũ. Tham gia Liên hoan lần này các tiết mục dự thi của các đơn vị đều được chú trọng đầu tư từ khâu dàn dựng đến trang phục, đạo cụ, cảnh trí… tạo nên sự phong phú trong từng tiết mục thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả và các em học sinh. Nhiều tiết mục đã có nhiều sáng tạo trong khâu dàn dựng, mang tính giáo dục cao, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.


Đồng chí Trần Tuyết Minh – UV.BTV, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy
(đứng giữa) trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị TX. Phước Long

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, với sự đầu tư công phu cùng với sự cố gắng của các em thiếu nhi. Đơn vị thị xã Phước Long đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại liên hoan và nhiều giải thưởng cao ở tất cả các thể loại: ở thể loại đơn ca, em Trần Thị Mỹ Tâm đạt giải nhì; giải nhì thể loại song - tam ca; giải nhất các thể loại múa, ca múa  và dân vũ.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây