1022

Bình Phước: 65 cá nhân được trao tặng huy hiệu Cựu TNXP làm theo lời Bác

Thứ sáu - 17/07/2015 14:39 960 0

Bình Phước: 65 cá nhân được trao tặng huy hiệu Cựu TNXP làm theo lời Bác

Tối ngày 14/7/2015, tại vườn cây lưu niệm thị xã Phước Long, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2015) và tổng kết 10 năm thực hiện phong trào thi đua cựu TNXP nêu gương sáng làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 Tham dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trịnh Thanh Tuệ - Phó Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn, Hội cựu TNXP tỉnh, lãnh đạo các huyện thị và gần 250 đại biểu là cán bộ, hội viên Hội Cựu TNXP tiêu biểu đến từ các huyện, thị trên địa bàn tỉnh.

Tại Lễ mít tinh các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Văn Vang – Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống 65 năm qua của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, các Cựu TNXP hôm nay vẫn đang ra sức phấn đấu lập công trên những cương vị mới trong thời đại mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các cấp Hội Cựu TNXP tỉnh đạt được trong thời gian qua, tiêu biểu là các hoạt động vì nghĩa tình đồng đội, chăm lo đời sống cho hội viên. Đồng chí biểu dương các cá nhân là những tấm gương sáng trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời đề nghị Hội Cựu TNXP tỉnh trong thời gian tới phát huy tinh thần, trách nhiệm, tập trung tinh thần làm việc để đạt được những nội dung nhiệm kỳ đã đề ra, phát huy truyền thống anh dũng, kiên cường, đoàn kết, sáng tạo vì sự phát triển của Hội.

Tại buổi lễ, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận bằng khen của Trung ương Hội, 10 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh, 37 cá nhận được nhận giấy khen của tỉnh Hội vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Cựu TNXP nêu gương sáng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 65 cá nhân tiêu biểu được trao tặng huy hiệu cựu TNXP làm theo lời Bác.


Đồng chí Nguyễn Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh
trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích

Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đã trao 10 phần quà mỗi phần trị giá 2 triệu đồng, Hội Cựu TNXP tỉnh trao tặng 10 sổ tiết kiệm trị giá mỗi sổ 5 triệu đồng cho các gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh trao giải toàn đoàn hội thi văn nghệ cho các đơn vị

Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cho các đơn vị đã đạt thành tích trong hội thi văn nghệ “mãi mãi tuổi xanh”, kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thị xã Đồng Xoài, giải nhì thuộc về đơn vị huyện Chơn Thành và giải ba thuộc về đơn vị thị xã Phước Long và huyện Đồng Phú.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây