1022

Đội măng non Nhà thiếu nhi thị xã tham gia liên hoan "Búp sen hồng"

Thứ năm - 06/08/2015 15:16 1.005 0

Đội măng non Nhà thiếu nhi thị xã tham gia liên hoan

Được sự cho phép của Thường trực Thị Ủy – UBND Thị xã, đội văn nghệ măng non của Nhà thiếu nhi TX đã tham gia liên hoan “Búp sen hồng” tại Thành phố Đà Nẵng trong thời gian 6 ngày ( từ ngày 21 – 26/7/2015 ).

Trong 06 ngày tham gia liên hoan tại Thành phố Đà Nẵng đoàn đã tham gia diễu hành cùng với các đoàn thuộc các tỉnh bạn quanh nội ô của Thành Phố, tham gia biểu diễn phục vụ các tiết mục văn nghệ và tặng quà cho học sinh nghèo tại Quận Liên Chiểu. Sáng ngày 23/7 đội tham gia chương trình liên hoan với chủ đề “Vâng lời Bác dạy, thiếu nhi sẵn sàng” với 5 tiết mục văn nghệ đặc sắc gồm : đơn ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa. Sau khi biểu diễn xong các em được BTC cho đi tham quan ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Ngũ hành sơn, Hội An, Bà Nà Hills và chùa Linh ứng. Bế mạc liên hoan đội văn nghệ măng non của Nhà thiếu nhi Phước Long được hội đồng cố vấn nghệ thuật đánh giá cao về chất lượng cũng như là nghệ thuật biểu diễn của các em, được TW Đội và UBND Thành phố Đà Nẵng tặng bằng khen đã hoàn thành xuất sắc chương trình tham gia liên hoan.


Đội văn nghệ măng non thị xã Phước Long tại thành phố Đà Nẵng
 

Qua đợt tham gia liên hoan này đã tạo được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các em thiếu nhi, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em được tham gia các chương trình lớn, được cọ sát với các đơn vị bạn, được tham quan các địa danh nổi tiếng của TP Đà Nẵng. Từ đó tạo được niềm tin, động lực thu hút các em đến với các hoạt động của Nhà thiếu nhi ngày càng nhiều hơn.

Tác giả: Hồng Quế
Nguồn: Nhà thiếu nhi thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây