1022

Công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Thứ năm - 02/07/2015 10:12 1.105 0
Tối ngày 26/6/2015, tại khách sạn Mỹ Lệ - thị xã Phước Long. Công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28-6, tri ân khách hàng của công ty. Ông Nguyễn Đăng Vũ – Giám đốc công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh, đội ngũ tư vấn viên cùng với sự góp mặt của gần 150 khách hàng thân thiết ở thị xã Phước Long, huyện Bù Gia Mập và Bù Đốp đã về tham dự hội nghị.

Năm 2014, Tổng công ty Bảo việt nhân thọ Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh, trong đó lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ đạt tổng doanh thu 10.765 tỷ đồng, đạt 117% kế hoạch đề ra, đứng đầu thị trường về đóng góp thuế thu nhập doanh nghiệp cho ngân sách quốc gia. Tại Tỉnh Bình Phước hiện nay có khoảng 30.000 khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, đội ngũ tư vấn viên của công ty Bảo việt nhân thọ toàn tỉnh là 700 anh chị và có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cung cấp trên 10 gói sản phẩm đa dạng và phong phú, tùy theo nhu cầu và tiềm năng tài chính của khách hàng, hoạt động kinh doanh của công ty ngày càng phát triển một cách bền vững với triết lý kinh doanh coi khách hàng là trung tâm nhờ vậy mà trong năm 2014 doanh thu đạt khoảng 700 tỷ đồng, chia lãi cho khách hàng khoảng 10% và dự kiến 6 tháng đầu năm 2015 chia lãi 9,5% cho khách hàng. Cùng với đó, công ty còn khai thác tốt thị trường tiềm năng trên địa bàn tỉnh Bình Phước, bảo vệ quyền, lợi ích và nhu cầu càng cao của khách hàng khi tham gia bảo hiểm, đảm bảo mang lại kế hoạch tài chính ưu việt nhất cho tương lai, bản thân và gia đình, do vậy được người dân tin tưởng lựa chọn sản phẩm so với nhiều sản phẩm của công ty bảo hiểm khác.


Ông Nguyễn Đăng Vũ – Giám đốc công ty Bảo Việt
nhân thọ tỉnh Bình Phước trao tặng 3 chiếc xe đạp cho 3 học sinh nghèo.

Tại hội nghị, Công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh Bình Phước đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thân thiện, gắn kết khách hàng với công ty như: khách hàng tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến Bảo việt nhân thọ, xoay quanh ngày gia đình Việt Nam, kỹ năng chăm sóc bản thân và nhiều câu hỏi về đời sống từ đó nhận được phần quà ý nghĩa từ phía công ty. Ngoài ra khách hàng được tư vấn, hiểu biết thêm về lợi ích mang lại khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, gói sản phẩm bảo hiểm “an phát trọn đời”, “an sinh giáo dục” qua đó nhiều hợp đồng đã được ký kết tại hội nghị. Công ty còn trao quà cho 3 khách hàng đáo hạn, trao hợp đồng khách hàng thân thiện cho 3 cá nhân, cũng như trao quà đặc biệt vật dụng đồ bếp gồm lò nướng điện tử, máy say sinh tố, lò nướng thủy tinh cho những khách hàng đầu tư các gói sản phẩm có mức cao gần 21 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác cho khách hàng đến với hội nghị.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã trao tặng 3 chiếc xe đạp cho 3 học sinh nghèo hiếu học của xã Phước Tín thị xã Phước Long với trị giá 4 triệu 500 ngàn đồng.

Ngọc Nhật.
Nguồn: Công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây