1022

Tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí nhân ngày Thương binh Liệt sĩ.

Thứ ba - 04/08/2015 15:50 898 0

Tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí nhân ngày Thương binh Liệt sĩ.

Ngày 27/7/2015, cụm thi đua số 1 trực thuộc tỉnh đoàn gồm các Thị đoàn: Phước Long, Bình Long và Đồng Xoài đã tổ chức chương trình thăm, tặng quà, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình thương binh liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng tại thị xã Phước Long.

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các mẹ Việt Nam anh hùng, bày tỏ sự vui mừng khi nhận thấy các mẹ vẫn minh mẫn, lạc quan và nhận được sự quan tâm chăm sóc của gia đình và xã hội. Dịp này đoàn cũng đã tặng 8 phần quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng cho 8 mẹ Việt Nam anh hùng của thị xã Phước Long.

Cũng trong sáng cùng ngày, Cụm thi đua số 1 cùng với câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thị xã Phước Long đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 40 cá nhân thuộc các đối tượng chính sách, gia đình có công với các mạng trên địa bàn hai phường Long Phước và Phước Bình (TX. Phước Long).


Tuổi trẻ cụm thi đua số 1 tặng quà cho mẹ VNAH Trần Thị Lùn (P.Thác Mơ, TX. Phước Long)


Đại diện tuổi trẻ cụm 1 tặng quà cho mẹ VNAH Võ Thị Thảo (Long Giang, TX. Phước Long)

Được biết tổng kinh phí của các hoạt động đợt này là gần 10 triệu đồng được vận đóng đóng góp từ các đơn vị tham gia. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ cụm thi đua số 1 nhằm thể hiện sự tri ân đối với các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công đã đóng góp công sức và xương máu trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn Phước Long

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây