1022

Tuổi trẻ thị xã Phước Long tham gia các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Thứ hai - 31/08/2015 16:06 794 0
Trong hai ngày 25-26/8/2015, đoàn đại biểu thanh niên thị xã Phước Long đã tham gia các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2015) do Tỉnh đoàn tổ chức tại thị xã Đồng Xoài.

Năm nay, tỉnh Đoàn tổ chức rất nhiều các hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh như: Tổ chức Diễn đàn “Tuổi trẻ Bình Phước với ASEAN”, Hội thi tìm hiểu kiến thức về ASEAN tổ chức giao lưu nhân chứng lịch sử, Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi", tuyên dương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi, tổ chức hội nghị góp ý Luật Hình sự sửa đổi, bổ sung, xếp hình bản đồ Tổ quốc…các hoạt động diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút được các đại biểu tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn đại biểu về tham gia. Đoàn đại biểu thị xã Phước Long đã tham gia tích cực, có trách nhiệm trong tất cả các hoạt động, đóng góp nhiều ý kiến trong các diễn đàn. Đặc biệt, trong Hội thi tìm hiểu kiến thức về ASEAN, bạn Nguyễn Thị Ngọc Phương, Phó Bí thư đoàn phường Long Thủy đã giành giải khuyến khích và trong phần tuyên dương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi có bạn đoàn viên Đinh Chiến Thắng, Khu phố 2, phường Phước Bình vinh dự được tuyên dương.


Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn  vị về tham gia các hoạt động

 


Các đại biểu thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và BTC.

Bạn  Nguyễn Văn Ngần - Bí thư đoàn phường Long Phước khi tham gia hoạt động này háo hức chia sẻ: “Được tham gia các hoạt động dịp này do tỉnh đoàn tổ chức, tôi nhận thấy các hoạt động đều hết sức có ý nghĩa, giúp khơi gợi lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia. Qua đó giúp chúng tôi thêm tự hào và nhận thức rõ hơn về vai trò trách nhiệm của bản thân trong mỗi giai đoạn xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước hiện nay. Đồng thời có thêm những kiến thức, kỹ năng để chia sẻ với đoàn viên tại cơ sở, qua đó cùng chung sức phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao tại địa phương mình”.

 

Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây