Giải bóng chuyền truyền thống chào mừng đại hội đảng bộ thị xã Phước Long lần thứ 11 nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Thứ năm - 25/06/2015 16:46

Nằm trong các hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng đại hội đảng bộ thị xã Phước Long lần thứ 11 nhiệm kỳ 2015-2020. Trong 2 ngày 19 và 20/6, UBND thị xã Phước Long đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống năm 2015. Tham dự giải có 8 đơn vị đến từ 7 xã, phường cùng với sự góp mặt của đơn vị Công an thị xã Phước Long với tổng số gần 100 vận động viên tham gia tranh tài.

Giải được chia làm thành 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có số điểm cao xếp nhất, nhì mỗi bảng vào vòng bán kết và chung kết để tranh thứ hạng cao của giải. Nhờ có sự luyện tập thường xuyên từ cơ sở, thể hiện khá tốt về mặt kỹ - chiến thuật, lối thi đấu cống hiến cùng với đó là một đấu pháp hợp lý qua từng trận đấu nên chất lượng chuyên môn tại giải năm nay được nâng lên một cách đáng kể, các vận động viên đã mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt nhưng cũng không kém phần gay cấn và hấp dẫn, các đội ganh đua nhau từng điểm số, cống hiến nhiều pha đánh bóng đẹp mắt đầy uy lực cùng với đó là những pha che chắn bóng, đỡ bóng và cứu bóng được các vận động viên thi đấu hết mình từ đó thể hiện tính chuyên nghiệp rất cao, lôi cuốn đông đảo khán gia tới xem và cổ vũ hết sức nhiệt tình. Giải bóng truyền hướng tới đại hội đảng bộ thị xã Phước Long lần thứ 11 nhiệm kỳ 2015-2020 thật sự là sân chơi bổ ích, giúp các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo mối quan hệ đoàn kết khăng khít giữa các đơn vị, rèn luyện sức khỏe để công tác tốt hơn. Đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục – thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong nhân dân với mục tiêu nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.


Ông Đinh Ngọc Ngạn –  PCT.UBND thị xã Phước Long trao giải thưởng cho các đơn vị tham gia tranh tài.

Qua 02 ngày thi đấu sôi nổi. Tổng kết giải, Ban tổ chức đã đánh giá cao chất lượng tại giải lần này và tiến hành trao giải thưởng với giải ba thuộc về đơn vị Phường Thác Mơ, Phường Sơn Giang giành giải nhì, đơn vị Phường Long Phước đã xuất sắc giành giải nhất và cúp của giải lần này.

Ngọc Nhật
Nguồn: TTVh - TT thị xã Phước Long


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn