1022

PHƯỚC LONG TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, NHẮC NHỞ, XỬ PHẠT THEO CHỈ THỊ 16

Thứ bảy - 24/07/2021 10:31 877 0

PHƯỚC LONG TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, NHẮC NHỞ, XỬ PHẠT THEO CHỈ THỊ 16

Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước nói chung và thị xã Phước Long nói riêng, các ban ngành, đoàn thể thị xã đã và đang chung sức, chung lòng cùng Nhân dân tăng cường công tác phòng, chống dịch.
UBND thị xã Phước Long yêu cầu toàn thể Nhân dân tự giác chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ bản thân, gia đình và có trách nhiệm tham gia hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng và cộng đồng.
Thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, thời gian qua, Công an thị xã và các ngành chức năng thị xã Phước Long đã tăng cường tuyên truyền, vận động, nhắc nhở đảm bảo thông tin đến với từng hộ dân, từng người dân trên địa bàn thị xã. Bên cạnh đó, công kiểm tra, xử phạt đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm cũng được nghiêm túc thực hiện.
Qua thực tế ghi nhận, của phóng viên từ lúc 15 giờ đến gần 18 giờ ngày 22/7 của đội kiểm tra tại trục đường DT 741 đi qua địa bàn phường Sơn Giang, đội đã tiến hành kiểm tra đối với 78 phương tiện với 90 người, trong đó có 20 ô tô và 68 xe máy, đồng thời kiểm tra các điểm kinh doanh có quyết định đóng cửa tại phường Thác Mơ và Phường Long Thủy. Đa phần người dân trên địa bàn thị xã và một số người dân đã chấp hành tốt yêu cầu của chính quyền về việc tạm ngừng kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu, hạn chế ra đường và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.
        Bên cạnh đó lực lượng làm nhiệm vụ cũng tiến hành nhắc nhở và khuyến cáo bà con hạn chế ra đường khi không cần thiết, và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch để đảm thực hiện tốt chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây