1022

Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách thị xã Phước Long giải ngân cho 14 hộ vay phường Thác Mơ

Thứ năm - 19/05/2022 14:51 851 0

Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách thị xã Phước Long giải ngân cho 14 hộ vay phường Thác Mơ

Ngày 18/05/2022, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Phước Long tổ chức phiên giao dịch tại phường Thac Mơ. Trong phiên giao dịch đơn vị đã giải ngân cho 14 hộ vay vốn, số tiền 900 triệu đồng thuộc chương trình vay Hộ nghèo, Hộ cận nghèo để phát triển kinh tế; cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm theo Nghị quyết số 11, doanh số thu nợ 196,5 triệu đồng, thu lãi 90,7 triệu đồng; nhận tiền gửi tiết kiệm thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn 68,3 triệu đồng.
 
Cùng với việc cho vay ưu đãi, NHCSXH còn thực hiện nghiệp vụ tiết kiệm giúp bà con vay vốn có thể gửi tiền tiết kiệm để dành dụm đóng lãi, trả tiền nợ gốc khi đến hạn ngay tại điểm giao dịch cố định tại UBND phường. Đến nay, đã có 324 hộ vay thuộc 8 tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn phường đã tham gia gửi tiền với tổng số tiền là 1.356 triệu đồng.
Hoạt động của tổ giao dịch lưu động tại phường vào các ngày cố định trong tháng đã góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, góp phần thực hiện tốt các chính sách về giảm nghèo và an sinh xã hội ở địa phương./.
                                                                                            Tác giả: Hải Yến
                                                                        Nguồn: NHCSXH thị xã Phước Long.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây