1022

Hội Phụ nữ Công an thị xã Phước Long nhận đỡ đầu 5 trẻ mồ côi

Thứ sáu - 02/06/2023 15:14 484 0

Hội Phụ nữ Công an thị xã Phước Long nhận đỡ đầu 5 trẻ mồ côi

Thiếu nhi - mầm non tương lai của đất nước. Ngày 01/6/2023 là Ngày Quốc tế thiếu nhi, ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Trong ngày này, các em không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân mà còn nhận những món quà đặc biệt. Với các bậc làm cha, làm mẹ, đây còn là dịp thể hiện tình yêu thương dành cho trẻ thông qua những lời chúc và món quà ý nghĩa. Để tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Hội Phụ nữ Công an thị xã Phước Long đã xây dựng kế hoạch số 08-KH/HPN ngày 25/5/2023 nhằm tiếp tục nhận đỡ đầu, nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Và mới đây nhất trong ngày 1/6, Hội Phụ nữ Công an thị xã đã tổ chức nhận đỡ đầu 5 trẻ mồ côi cha hoặc mẹ có hoàn cảnh khó khăn địa bàn xã Phước Tín, Long Giang, phường Long Thủy, Sơn Giang và Thác Mơ với mức hỗ trợ, chăm sóc 200.000 đồng/tháng/trẻ thực hiện trong vòng 12 tháng và bắt đầu từ tháng 6/2023.

Hình ảnh Hội phụ nữ Công an thị xã Phước Long nhận đỡ đầu 5 trẻ mồ côi với mong muốn giúp trẻ mồ côi có điều kiện sống tốt đẹp hơn, từng bước vươn lên trong cuộc sống
Số tiền hỗ trợ do hội viên Hội Phụ nữ Công an thị xã đóng góp với mong muốn giúp trẻ mồ côi có điều kiện sống tốt đẹp hơn, phát triển toàn diện trong môi trường gia đình, cộng đồng, từng bước vươn lên trong cuộc sống. Qua Chương trình còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, hy vọng lan tỏa những hình ảnh đẹp hội viên là nữ chiến sĩ Công an Nhân dân.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn tin: P.VH&TT Tx

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây