1022

PHƯỜNG THÁC MƠ TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2023.

Thứ ba - 06/06/2023 09:30 757 0

PHƯỜNG THÁC MƠ TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2023.

Sáng ngày 5/6/2023 tại trường Tiểu học Thác Mơ, Ban chỉ đạo hè phường Thác Mơ đã tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em, Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2023. Dự lễ có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, thành viên BCĐ hè phường, các thầy cô giáo cùng các em học sinh 2 trường TH Thác Mơ và THCS Thác Mơ.
   Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, ngành, tổ chức chính trị-xã hội, cha mẹ, người chăm sóc trẻ và trẻ em trong việc thực hiện Luật Trẻ em, tăng cường các giải pháp phòng, chống xâm hại trẻ em. Đây cũng là dịp để huy động toàn xã hội chung tay chăm lo, bảo vệ và giáo dục trẻ em được phát triển một các toàn diện, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ít có điều kiện được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích vào mỗi dịp Hè về…
    Tại lễ khai mạc, UBND phường Thác Mơ đã trao tặng 43 phần quà của UBND thị xã nhằm động viên tinh thần cho các em khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường có thêm động lực vươn lên trong học tập. Hội LHPN phường Thác Mơ cũng đã tặng 5 phần quà tặng cho các em được vận động từ cửa hàng Sữa Kim Liên.
     Tại chương trình cũng đã diễn ra lễ ra mắt đội hình Thanh niên tình nguyện Hè phường Thác Mơ năm 2023 và khai mạc diễn đàn trẻ em năm 2023. Ngoài ra, các em học sinh cũng được tham gia nhiều trò chơi bổ ích ngay tại sân trường.
                                                                                                    Tác giả: Ngọc Cương.
Đại biểu cùng các em học sinh thực hiện nghi thức chào cờ.
Bà Nguyễn Thị Bích Hòa, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo Hè phường Thác Mơ phát biểu khai mạc và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.
Ông Trần Đức Vũ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường Thác Mơ đánh trống khai mạc Hè năm 2023.
Lãnh đạo phường Thác Mơ trao tặng 43 phần quà của UBND thị xã Phước Long cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Ra mắt đội hình Thanh niên tình nguyện Hè phường Thác Mơ năm 2023.
Cán bộ Trung tâm Y tế thị xã Phước Long tuyên truyền phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho các em học sinh phường Thác Mơ.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây