1022

PHƯỚC LONG TỔNG DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH THAM GIA NGÀY HỘI GIA ĐÌNH CÁC TỈNH MIỀN ĐÔNG NAM BỘ

Thứ ba - 20/06/2023 10:49 511 0

PHƯỚC LONG TỔNG DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH THAM GIA NGÀY HỘI GIA ĐÌNH CÁC TỈNH MIỀN ĐÔNG NAM BỘ

Tối ngày 19/6/2023 tại Sân khấu Trung tâm Văn hóa – Thể thao, Đài truyền thanh – truyền hình thị xã, các gia đình tiêu biểu của thị xã Phước Long đã tập trung luyện tập cũng như biểu diễn tổng duyệt lần cuối để sẵn sàng tham gia Ngày hội gia đình các tỉnh Miền Đông Nam bộ sẽ được diễn ra trong 2 ngày 21 – 22/6/2023 tại tỉnh Tây Ninh. Dự lễ tổng duyệt và đánh giá kết quả luyện tập có đồng chí Nguyễn Khắc Vĩnh - Phó giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Phó Trưởng phòng Quản lý văn hoá, Sở VHTT&DL tỉnh; đồng chí Nguyễn Trung Thành, TUV, Trưởng Phòng VH&TT thị xã Phước Long.
Sau khi đoạt giải nhất toàn đoàn với những phần thể hiện xuất sắc tại Ngày hội gia đình tỉnh Bình Phước lần thứ XII năm 2023 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, thị xã Phước Long vinh dự trở thành đơn vị đại diện cho tỉnh tham dự Ngày hội gia đình các tỉnh Miền Đông Nam bộ. Chính vì vậy, các phần thi tham gia, tham dự tại ngày hội đang được các gia đình gấp rút được triển khai tập luyện. Mặc dù bận rộn với công việc hằng ngày nhưng các gia đình vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ, thể thao theo đúng như kế hoạch đã đề ra. Đặc biệt vào các buổi tối, các gia đình tranh thủ thời gian hăng hái tập hát, tập kịch, thảo luận, xây dựng hoạt cảnh.
Tin tưởng rằng, với sự đầu tư dàn dựng và tập luyện nghiêm túc cho các phần thi, các gia đình tiêu biểu của thị xã Phước Long đại diện tỉnh Bình Phước sẽ mang đến hội thi tiết mục đặc sắc nhất cho Hội thi, qua đó giới thiệu hình ảnh, nét đẹp của con người Phước Long nói riêng, tỉnh Bình Phước nói chung trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu, khán giả tại Ngày hội gia đình các tỉnh Miền Đông Nam bộ năm 2023 .
                                                                      Tác giả: Ngọc Cương
                                        Trung tâm VH-TT, Đài TT-TH tx.Phước Long
Tổng duyệt tiết mục tham gia Ngày hội gia đình các tỉnh Miền Đông Nam bộ năm 2023
Tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến dụng cụ biểu diễn
Đồng chí Nguyễn Khắc Vĩnh - Phó giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh nhận xét tại buổi tổng duyệt
Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Phó Trưởng phòng Quản lý văn hoá, Sở VHTT&DL tỉnh phát biểu tại buổi tổng duyệt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây