1022

Phước Long: Sôi nổi hội thi phụ trách sao tài năng, năm học 2016 – 2017.

Thứ bảy - 03/12/2016 10:21 1.236 0

Phước Long: Sôi nổi hội thi phụ trách sao tài năng, năm học 2016 – 2017.

Ngày 02/12/2016, tại Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (thị xã Phước Long), Hội đồng đội phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức Hội thi phụ trách sao tài năng, năm học 2016 – 2017. Hội thi thu hút 14 liên đội và 28 thí sinh chính thức trên địa bàn thị xã tham gia.

Tại Hội thi các em thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: Thi trắc nghiệm kiến thức, thi năng khiếu trong công tác phụ trách sao nhi đồng, thi tổ chức điều hành 01 tiết sinh hoạt sao theo chủ điểm. Thông qua các phần thi, nhiều em thí sinh đã thể hiện được mình không chỉ là người dẫn dắt điều hành một buổi sinh hoạt sao thu hút các bạn nhi đồng mà còn rất xuất sắc trong các năng khiếu quản trò, hiểu biết kiến thức. Bên cạnh đó, một số đơn vị cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư vào các nội dung tham gia hội thi đã góp phần làm nên sự sôi nổi, hấp dẫn và mang lại thành công cho hội thi.


Phần thi năng khiếu quản trò của một thí sinh tại hội thi

Kết quả, sau 01 ngày tranh tài với tinh thần giao lưu và học hỏi, Hội thi phụ trách sao tài năng, thị xã Phước Long năm học 2016 - 2017 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho em Cát Đoàn Thảo Vy thuộc liên đội trường Trung học cơ sở Thác Mơ. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 02 giải nhì, 02 giải ba, các giải khuyến khích và giải cho thí sinh có cao điểm nhất tại từng nội dung thi.


Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các dơn vị tham gia hội thi

Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi để các em phụ trách sao nhi đồng được thể hiện bản lĩnh, năng khiếu trong sinh hoạt sao, qua đó giúp kiểm tra, đánh giá chất lượng sinh hoạt sao nhi đồng tại các liên đội. Hội thi cũng là dịp để các em có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong học tập và công tác phụ trách sao nhi đồng, giúp đa dạng hóa các mô hình hoạt động Đội, Sao trong các trường học trên địa bàn thị xã.

 

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Phòng GD & ĐT tx

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây