1022

Lễ trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Phước lần thứ IX năm 2015 – 2016

Thứ hai - 31/10/2016 09:21 833 0
Sáng ngày 26/10/2016, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng thị xã Phước Long đã tổ chức Lễ trao giải cho các cá nhân đạt giải cao tại Cuộc thi lần thứ IX  và phát động Cuộc thi lần thứ X  năm 2016 - 2017.

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ IX trên địa bàn thị xã Phước Long có 44 mô hình sản phẩm tham gia, Trong đó có 14 sản phẩm dự thi cấp tỉnh. Sau khi Ban tổ chức Cuộc thi tổ chức chấm, đánh giá đã lựa chọn và quyết định công nhận 17 mô hình, sản phẩm cấp thị xã của các thí sinh và tiến hành trao giải cho các thí sinh trong buổi lễ tổng kết. Kết quả: có 1 giải nhất thuộc về em Nguyễn Tú –trường Tiểu học Thác Mơ với sản phẩm Máy nhặt quả điều; 2 giải nhì thuộc về các em: Thái Minh Thịnh - học sinh trường THCS Thác Mơ, Nguyễn Thị Yến Nhi, trường Tiểu học Phước Tín B; 04 giải ba được trao cho các em : Võ Duy Khang trường TH Trương Vĩnh Ký, Nguyễn Trần Trang Uyên - trường Tiểu học Long Giang; em Ngô Phạm Quang Linh - trường THPT Phước Long và em Hoàng Dương Nhất Gia – Trường THCS Phước Bình với các sản phẩm: Bảng tính vui; mô hình tua bin khí trên không; thùng rác tiện ích và chuồng gà bảo vệ môi trường. Đặc biệt trong cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ IX toàn tỉnh Bình Phước năm nay, thị xã Phước Long đạt 3 giải cá nhân; 01 giải ba; 02 giải khuyến khích và Phước Long có 01 sản phẩm được giải 3 trong đợt dự thi toàn quốc vừa qua. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thụy Luân– Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, đã chúc mừng các em học sinh dự thi đã đạt giải, đồng thời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, cơ quan, ban ngành, đoàn thể các cơ quan báo chí, các thầy cô giáo các trường học và gia đình các em đã hết sức chăm lo cho các em, tạo mọi điều kiện để các em tham gia cuộc thi với các mô hình, sản phẩm đạt kết quả cao.


Các em vinh dự nhận giải thưởng tại buổi lễ

Với ý nghĩa đó, thay mặt Ban tổ chức cuộc thi, Ông đã tuyên bố phát động Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng thị xã Phước Long lần thứ X năm 2016-2017.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng GD & ĐT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây