1022

Hội thi văn nghệ giao lưu thể dục dưỡng sinh lần thứ 9 năm 2016 thị xã Phước Long.

Thứ ba - 25/10/2016 16:46 1.083 0

Hội thi văn nghệ giao lưu thể dục dưỡng sinh lần thứ 9 năm 2016 thị xã Phước Long.

Nhằm giúp người cao tuổi có sân chơi bổ ích, thể hiện tài năng của mình và giao lưu thắt chặt tình đoàn kết với nhau. Sáng ngày 25/10/2016, Hội người cao tuổi thị xã Phước Long đã tổ chức khai mạc hội thi văn nghệ giao lưu thể dục dưỡng sinh lần thứ 9 năm 2016.

Hội thi năm nay có sự góp mặt của trên 300 người cao tuổi đến từ 11 CLB dưỡng sinh, 9 đội văn nghệ của Hội người cao tuổi của các xã, phường trên địa bàn thị xã Phước Long. Tại hội thi, người cao tuổi sẽ tham gia tranh tài với 2 phần thi chính gồm: thi văn nghệ và thể dục dưỡng sinh. Ở phần thi thể dục dưỡng sinh, mỗi đội tham gia sẽ biểu diễn 2 bài tự chọn, chính nhờ có sự luyện tập chăm chỉ hằng ngày vì vậy mà các bài diễn dưỡng sinh mang đến hội thi năm nay vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và sinh động, thu hút sự chăm chú theo dõi của người xem, trong đó các động tác tay chân, cũng như biểu diễn kết hợp dụng cụ quạt, gậy đều rất đúng nhịp điệu theo nhạc, rộn ràng, khá chuẩn xác qua đó toát lên phong thái biểu diễn của người cao tuổi. Ở phần thi văn nghệ sẽ tranh tài thể loại như: đơn ca, song - tam ca, tốp ca, độc tấu, múa, hòa tấu nhạc cụ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người của mảnh đất Phước Long, ca khúc cách mạng ngợi ca truyền thống đấu tranh của dân tộc ta, tuy là người cao tuổi với độ tuổi trên 50, cũng có người trên 70 tuổi nhưng bằng sự nhiệt tình của mình, do vậy khi đứng trước sân khấu biểu diễn, mỗi người cao tuổi đều nỗ lực thể hiện bản thân cùng tài năng qua đó để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, góp phần tạo không khí vui tươi, đầm ấm và sôi nổi.


Tiết mục biểu diễn dưỡng sinh của đơn vị phường Sơn Giang

Qua hội thi nhằm giúp người cao tuổi có sân chơi bổ ích để nâng cao đời sống tinh thần, động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào “Tuổi cao – Gương sáng”, “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời hội thi còn khẳng định về chất lượng và phong trào hoạt động hội người cao tuổi thị xã Phước Long được nâng lên rõ nét, góp phần tích cực trong các hoạt động của địa phương.

Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: Hội người cao tuổi thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây