1022

TRAO 4 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO TẠI XÃ PHƯỚC TÍN

Thứ năm - 24/01/2019 16:10 887 0

TRAO 4 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO TẠI XÃ PHƯỚC TÍN

Hướng tới các hoạt động chăm lo cho người nghèo, lập thành tích chào mừng đại hội MTTQ các cấp. Chiều ngày 23/01/2019, Ủy ban MTTQVN thị xã Phước Long đã tổ chức lễ trao 4 căn nhà đại đoàn kết cho 4 hộ nghèo thuộc diện khó khăn về nhà ở sinh sống tại xã Phước Tín.
Các căn nhà đại đoàn kết lần lượt được trao cho hộ ông, bà: Nguyễn Thị Liễu – thôn Phước Thiện, Nguyễn Trọng Tuấn – thôn Hưng Lập, Phạm Văn Hòa – thôn Phước Quả, Nguyễn Văn Muôn – thôn Bàu Nghé. Căn nhà được xây dựng trên nền đất thổ cư của gia đình có diện tích xây dựng khoảng từ 90 – 140 m2, kết cấu nhà cấp 4, mái lợp tôn, tường xây dựng và quét sơn nước, nền lách gạch men, tổng kinh phí xây dựng của mỗi căn nhà khoảng từ 100 – 150 triệu đồng, trong đó Ủy ban MTTQVN thị xã Phước Long vận động nguồn “nghĩa tình Sông Bé yêu thương” của tỉnh Bình Phước hỗ trợ 50 triệu đồng cho mỗi hộ, phần tiền còn lại do gia đình đi mượn và tự bỏ thêm để xây dựng căn nhà khang trang hơn. Theo tìm hiểu thực tế của phóng viên chúng tôi, các hộ ông, bà trên được hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền phải sống trong căn nhà dột nát với điều kiện sinh hoạt thiếu thốn. Đồng thời kinh tế luôn thiếu trước hụt sau do nguồn thu nhập không ổn định từ công việc đi làm thuê, làm mướn kiếm sống nuôi cả gia đình do vậy mà việc xây dựng một căn nhà khang trang để ở là mong ước bấy lâu của các gia đình nêu trên.
image 20190124202113 1
Hình ảnh Nguyễn Trọng Tuấn – thôn Hưng Lập tại lễ trao nhà đại đoàn kết.
Dịp này, ông Nguyễn Khắc Thế - Phó chủ tịch UBMTTQVN thị xã Phước Long đã trao bảng tặng nhà đại đoàn kết cho các hộ được hỗ trợ xây dựng nhà.
Lãnh đạo chính quyền, UBMTTQVN xã Phước Tín cũng đã có phần quà chúc mừng tặng cho các hộ gia đình này.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: UBMTTQVN thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây