1022

NGÂN HÀNG CSXH THỊ XÃ PHƯỚC LONG TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG NGOÀI NHCSXH NĂM 2019.

Thứ tư - 29/05/2019 08:20 773 0

NGÂN HÀNG CSXH THỊ XÃ PHƯỚC LONG TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG NGOÀI NHCSXH NĂM 2019.

Ngày 28/5/2019 tại hội trường UBND phường Phước Bình. Ngân hàng (Chính sách xã hội) CSXH thị xã Phước Long phối hợp với các Hội đoàn thể nhận ủy thác cấp thị xã đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho các đối tượng ngoài Ngân hàng CSXH năm 2019 với sự tham gia của đồng chí đến từ Hội đoàn thể nhận ủy thác cấp xã, phường, Ban quản lý Tổ TK&VV, các trưởng thôn, khu phố cùng cán bộ Ban xóa đói giảm nghèo của xã, phường trên địa bàn thị xã Phước Long.
Tại lớp tập huấn, ông Phan Anh Trọng - Phó Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã Phước Long đã triển khai các nội dung quan trọng như: giới thiệu các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân hàng CSXH thị xã; mức lãi suất các chương trình tín dụng mới năm 2019; những vấn đề chung trong hoạt động của Tổ TK&VV; hướng dẫn nghiệp vụ cho vay ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội, xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở. Đồng thời cũng trong buổi tập huấn lần này, báo cáo viên Ngân hàng CSXH thị xã còn hướng dẫn nghiệp vụ chi tiết cho các Ban quản lý các Tổ TK&VV, giải đáp các thắc mắc trong công tác quản lý vốn vay.
tap huan
Ông Phan Anh Trọng - Phó Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH
thị xã Phước Long triển khai nội dung tại lớp tập huấn.
tap huan1
Quang cảnh các đồng chí về tham gia lớp tập huấn.
Qua lớp tập huấn, giúp các đồng chí về tham dự nắm vững cơ bản nghiệp vụ quản lý Tổ TK&VV, trình tự thủ tục và quy trình bình xét cho vay, thủ tục nộp lãi và tiền gửi tiết kiệm, hoàn tất các hồ sơ vay vốn qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách để hổ trợ người dân được tốt hơn trong thời gian tới.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Ngân hàng CSXH thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây