1022

PHƯỜNG THÁC MƠ: TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN PHƯỜNG, NHIỆM KỲ 2019 – 2024

Thứ hai - 22/04/2019 21:59 1.118 0

PHƯỜNG THÁC MƠ: TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN PHƯỜNG, NHIỆM KỲ 2019 – 2024

Ngày 17/4/2019, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam phường Thác Mơ, thị xã Phước Long đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đây là đơn vị được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã chọn làm Đại hội điểm cấp xã, phường.
Tham dự Đại hội có 65 đại biểu chính thức là cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 500 thanh niên toàn phường. Đại hội đã tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường khóa I, nhiệm kỳ 2014 - 2019, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại và rút ra bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2019 - 2024.
toan canh
Toàn cảnh Đại hội
Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện chương trình và cuộc vận động của Hội có nhiều đổi mới, tập trung và cụ thể từng bước nâng cao chất lượng phong trào từ phường đến các chi hội. Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” có sức lan tỏa rộng lớn, thu hút đông đảo hội viên, thanh niên tham gia với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng. Công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Hội được quan tâm, xây dựng được nhiều mô hình đoàn kết tập hợp thanh niên mới, thu hút thanh niên vào tổ chức hội. Nhiều các hoạt động tình nguyện được tổ chức như: tổ chức các hoạt động cao điểm tháng thanh niên hàng năm thu hút được gần 1.000 lượt thanh niên tham gia; hơn 100 lượt hội viên tham gia hiến máu tình nguyện; tổ chức 20 đợt ra quân tình nguyện dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, tổ chức các chương trình Tiếp sức đến trường, vì đàn em thân yêu hằng năm với tổng số tiền và quà tặng cho các em thiếu nhi khó khăn là hơn 70.000.000 đồng…
ra mat
Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường Thác Mơ khóa II, nhiệm kỳ 2019 - 2024 và đoàn đại biểu ra mắt Đại hội
Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ phường Thác Mơ đoàn kết, bản lĩnh, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng” trong nhiệm kỳ 2019- 2024, Hội LHTN Việt Nam phường Thác Mơ phấn đấu thực hiện một số chỉ tiêu cơ bản như: 100% cán bộ, 80% hội viên được học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Đảng - Đoàn- Hội các cấp; 100% chi hội tham gia hiệu quả các hoạt động giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, pháp luật và làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”; Hàng năm, tổ chức các chương trình phối hợp nhằm hướng nghiệp, tư vấn nghề nghiệp, giải quyết việc làm cho thanh niên, hàng năm phối hợp mở từ 01- 2 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho thanh niên; Thành lập được ít nhất 01 tổ, đội, nhóm giúp nhau phát triển kinh tế, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ có ít nhất 01 điển hình kinh tế hiệu quả trong thanh niên; Phấn đấu mỗi năm kết nạp mới được 10-20 hội viên mới, tỷ lệ tập hợp thanh niên đến cuối nhiệm kỳ đạt trên 70%....
Đại hội cũng đã hiệp thương cử 13 đồng chí tham gia vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường Thác Mơ lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024; cử 8 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội cấp trên.
Dịp này, ủy ban hội LHTN Việt Nam phường đã tri ân và tặng quà cho các đại biểu nguyên là lãnh đạo ủy ban hội qua các thời kỳ, đồng thời tham mưu ủy ban nhân dân phường tặng khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội LHTN thị xã
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây