1022

TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TẠI THÔN BÀU NGHÉ, XÃ PHƯỚC TÍN

Thứ hai - 05/08/2019 07:53 962 0

TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TẠI THÔN BÀU NGHÉ, XÃ PHƯỚC TÍN

Sáng ngày 04/08/2019 tại Hội trường thôn Bàu Nghé, xã Phước Tín. Đội CSGT Công an thị xã Phước Long đã tổ chức buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho người dân cùng các em học sinh tiểu học sinh sống trong thôn Bàu Nghé.
Tại buổi tuyên truyền, người dân cùng các em học sinh đã được đồng chí Phạm Văn Vũ Tài – cán bộ tuyên truyền Đội CSGT Công an thị xã Phước Long phổ biến những kiến thức cơ bản về các hành vi bị nghiêm cấm của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ như: đua xe, lạnh lách, đánh võng, chạy xe quá tốc độ - đi không đúng làn đường quy định v.v… các điều kiện của người lái xe tham gia giao thông đường bộ; cũng như tuổi, sức khỏe của người lái xe. Đồng thời nhằm giúp người dân, các em học sinh hiểu rõ hơn mối nguy hiểm tìm ẩn do người điều khiển phương tiện tham gia giao thông gây ra, các em còn được xem những video minh họa cụ thể về các trường hợp tại nạn giao thông nghiêm trọng gây thiệt hại về tính mạng, phương tiện do hành vi cố tình không chấp hành luật giao thông đường bộ gây ra.
x7
Đồng chí Phạm Văn Vũ Tài tuyên truyền luật giao thông đường bộ
21
Người dân cùng các em học sinh của thôn Bàu Nghé về tham dự buổi tuyên truyền
Qua buổi tuyên truyền sẽ giúp người dân cùng các em học sinh trong thôn Bàu Nghé nắm vững thêm về các quy định cơ bản của luật giao thông đường bộ, từ đó có ý thức và chấp hành tốt khi tham gia giao thông, đảm bảo tính mạng cho bản thân.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Công an thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây