1022

PHƯỚC LONG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LUẬT TỐ CÁO

Thứ ba - 23/04/2019 21:34 1.130 0

PHƯỚC LONG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LUẬT TỐ CÁO

Ngày 22/4/2019, Tổ tuyên truyền, phổ biến Luật Tố cáo thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền tại Phường Long Thủy. Tham dự hội nghị có 79 đại biểu là lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, cán bộ, công chức phường, Ban điều hành khu phố, Tổ hòa giải cơ sở, Ban công tác mặt trận, đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị tại khu phố.
image 20190427143307 1
Quang cảnh của Hội nghị
Với mục đích phổ biến sâu rộng các chủ trương, chính sách quan trọng về Luật tố cáo góp phần tổ chức thực hiện toàn diện, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp công tác giải quyết tố cáo đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên dịa bàn thị xã một cách kịp thời, hiệu quả. Đồng thời nâng cao nhận thức trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, các ngành trong thực hiện một số quy định của pháp luật về công tác giải quyết tố cáo. Nâng cao công tác quản lý nhà nước, phát hiện, nhân rộng các mô hình, cách làm mới hiệu quả; phát huy tinh thần trách nhiệm tự học tập, tìm hiểu pháp luật của công dân; nghĩa vụ học tập pháp luật, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên, tạo chuyển biến căn bản trong ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật trong xã hội.
Báo cáo viên pháp luật thị xã đã triển khai về những điểm mới và nội dung cơ bản của Luật tố cáo năm 2018 đến các địa biểu tham dự./.
Tác giả: Thanh Huyền
Nguồn: Thanh tra thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây