1022

HĐND tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị tổng kết thí điểm thành lập Ban của HĐND cấp xã

Thứ sáu - 03/10/2014 14:17 911 0
     Sáng ngày 02/10/2014, Hội đồng nhân Tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội nghị tổng kết thí điểm thành lập Ban của HĐND cấp xã.

       Về dự Hội nghị tổng kết có đồng chí Nguyễn Khắc An- Phó trưởng ban công tác Đại biểu của UBTVQH, các ban ngành Trung ương, lãnh đạo Tỉnh ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh, Ban chỉ đạo thực hiện thí điểm thành lập Ban của HĐND xã các huyện, thị xã và Thường trực HĐND 111 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

       Tại Hội nghị có 4 bài phát biểu tham luận đại diện cho 04 huyện, thị xã, trong đó có bài phát biểu tham luận của đại diện UBND phường Long Phước, thị xã Phước Long về những tác động từ việc giám sát của các Ban HĐND đối với UBND trên các lĩnh vực quản lý kinh tế- xã hội, thực thi pháp luật tại địa phương.

       Qua thực tiễn, UBND phường khẳng định từ khi thành lập Ban của HĐND và đi vào hoạt động thông qua công tác giám sát, thẩm tra đã giúp UBND phường thực hiện tốt hơn chức năng quản lý, điều hành các lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh tại địa phương.

CTV: Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây