1022

Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 11 – HĐND tỉnh khóa VIII, trước kỳ họp thứ 9 - HĐND thị xã khóa II

Thứ sáu - 07/11/2014 15:03 1.044 0
     Ngày 05/11/2014 Đại biểu HĐND 2 cấp phối hợp với UBMTTQVN các cấp tổ chức cho đại biểu tiếp xúc cử tri tại 04 điểm trên địa bàn thị xã Phước Long gồm: Phước Tín, Long Giang – Sơn Giang, Long Thủy – Thác Mơ và Phước Bình – Long Phước.

       Về dự hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh có đ/c Nguyễn Văn Năm – Phó chủ tịch HĐND tỉnh, đ/c Trịnh Thị Tâm – Phó tổng biên tập báo Bình Phước; các đại biểu HĐND thị xã bầu tại khu vực các xã, phường; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành thị xã, Đảng ủy  - HĐND – UBND – UBMTTQVN các xã, phường và đông đảo bà con cử tri về dự hội nghị.


Đông đảo bà con cử tri về dự Hội nghị

       Tại các điểm tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 10 – kỳ họp bất thường về chia tách địa giới hành chính huyện Bù Gia Mập thành huyện mới Phú Riềng và huyện Bù Gia Mập; báo cáo với cử tình hình KTXH – QPAN 9 tháng đầu nằm 2014; đồng thời thông báo với cử tri về nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp cuối năm 2014. HĐND tỉnh tổ chức kỳ họp thứ 11 từ ngày 03 - 05/12/2014 và HĐND thị xã Phước Long dự kiến tổ chức kỳ họp thứ 9 từ ngày 15 – 16/01/2015; trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 9 – HĐND tỉnh và sau kỳ họp thứ 8 – HĐND thị xã và một số vấn đề liên quan khác.

       Phát biểu tại các buổi tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp, cử tri cơ bản nhất trí cao về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp. Theo đó, nhân dân địa phương cũng đã gửi gắm tâm tư, nguyện vọng và đề xuất các kiến nghị với các sở, ban ngành của tỉnh, các cấp chính quyền địa phương cần tăng cường chức năng quản lý nhà nước, góp phần hoàn thiện cơ chế chính sách và bảo đảm công bằng trong xã hội, bảo vệ lợi ích chính đáng của nhân dân.

Đại biểu Nguyễn Văn Năm trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri

       Đại biểu HĐND 2 cấp đã trả lời những thắc mắc, băn khoăn của cử tri liên quan đến chế độ chính sách dành cho người nhiễm chất độc da cam, tài nguyên, môi trường, tiến độ đầu tư xây dựng các tuyến đường ĐT759 tại địa phận xã Phước Tín và phường Phước Bình, Long Phước, đường giao thông nông thôn trên địa bàn các xã, phường…và một số kiến nghị liên quan đến công tác giải tỏa bồi thường Sân bay Phước Bình để đầu tư xây dựng Trung tâm hành chính và khu đô thị mới thị xã Phước Long cũng đã đại biểu HĐND tỉnh, thị xã giải đáp. Đối với các kiến nghị chưa được các ngành trả lời, đại biểu ghi nhận và có văn bản yêu cầu các cơ quan chức năng xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri.

CTV. Công Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây