1022

Thường trực HĐND họp liên tịch dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 9, HĐND thị xã khóa II

Thứ hai - 03/11/2014 11:12 1.048 0
     Sáng ngày 31/10/2014, Thường trực HĐND thị xã họp liên tịch để dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 9 - HĐND thị xã khóa II, hội nghị do đồng chí Phạm Hùng Sơn – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì.

       Cùng tham dự Hội nghị có các đồng chí là đại diện lãnh đạo UBND – Ủy ban MTTQVN, các ban HĐND, Viện trưởng viện kiểm sát, Chánh án Tòa án nhân dân và lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND thị xã.

       Căn cứ chức năng nhiệm vụ của mình Thường trực HĐND và các Ban HĐND thị xã sẽ chuẩn bị các báo cáo: Tình hình hoạt động năm 2014, nhiệm vụ năm 2015; Báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 9 và các báo cáo thẩm tra của các Ban trình tại kỳ họp.

       Đối với UBND thị xã sẽ chuẩn bị các báo cáo về: Tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015; tình hình thu - chi ngân sách nhà nước năm 2014 và giao dự toán thu - chi năm 2015 trên địa bàn thị xã, tình hình đầu tư XDCB năm 2014, tiến độ thực hiện đầu tư xây dựng TTHC và khu ĐTM thị xã Phước Long và một số văn bản khác theo quy định của pháp luật.

Toàn cảnh Hội nghị

       Kỳ họp thứ 9 - Hội đồng nhân dân thị xã khóa II dự kiến tổ chức vào 02 ngày, ngày 15 - 16/01/2015. Ngoài những nội dung trọng tâm như thường lệ, tại kỳ họp này HĐND thị xã còn tổ chức việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND thị xã bầu theo Nghị quyết số 35/2012/QH13 ngày 21/11/2012 của Quốc hội; miễn nhiệm và bầu bổ sung chức danh Chủ tịch HĐND.

       Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Phạm Hùng Sơn – Bí thư Thị ủy, CT.HĐND thị xã yêu cầu: Thường trực HĐND, UBMTTQVN thị xã phối hợp tổ chức cho đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri vào ngày 05/6/2014 tại 04 điểm: Phước Tín, Phước Bình – Long Phước, Long Giang – Sơn Giang và Long Thủy – Thác Mơ nhằm thông báo với cử tri nội dung chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp, trả lời các kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 8 và ghi nhận các kiến nghị để chuyển các cơ quan có thẩm quyền xem xét trả lời. Đối với các đơn vị được phân công cần phối hợp chặt chẽ để chuẩn bị tốt các báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết cũng như việc chuẩn bị các điều kiền cơ sở vật chất, trang trí hội trường góp phần thành công cho kỳ họp thứ 9 – HĐND thị xã khóa II.

CTV: Công Hữu.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây