1022

THƯỜNG TRỰC HĐND PHỐI HỢP TỔ CHỨC TIẾP XÚC CỬ TRI 2 CẤP

Thứ ba - 17/06/2014 10:33 949 0
      Ngày 12/6/2014 Thường trực HĐND thị xã phối hợp cùng Thường trực HĐND tỉnh, UBMTTQVN các cấp tổ chức cho đại biểu HĐND cấp tỉnh và cấp thị xã tiếp xúc cử tri.

        Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo cho cử tri trên địa bàn thị xã về những nội dung trọng tâm, chương trình kỳ họp thứ 9 – HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 8 – HĐND thị xã khoá II;  tình hình KTXH –QPAN những tháng đầu năm 2014 và một số vấn đề khác tại 4 cụm là: Xã Phước Tín, các phường Phước Bình – Long Phước, Long Thủy – Thác Mơ và Sơn Giang – xã Long Giang.

Đại biểu HĐND tỉnh về dự có: đại biểu Nguyễn Văn Năm – PCT.HĐND tỉnh; đại biểu Trịnh Thị Tâm – Phó Tổng biên tập Báo Bình Phước và đại biểu Nguyễn Hoàng Thái – CT.UBND thị xã Phước Long.

Cấp thị xã: Gồm có các đại biểu HĐND thị xã khóa II, cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị như: Phòng LĐTB&XH, phòng TCKH, TNMT, QLĐT, Nội Vụ, Thanh tra, GD&ĐT, Điện lực, Tòa án nhân dân,....

Tại đợt tiếp xúc có hơn 300 cử tri về dự, các ý kiến chủ yếu tập trung về các vấn đề như vệ sinh môi trường, điện sinh hoạt, chế độ chính sách, bảo hiểm y tế, công tác giải tỏa bồi thường đối với TTHC và Khu ĐTM thị xã Phước Long....Hầu hết các ý kiến đã được đại biểu và đại diện các cơ quan chuyên môn trả lời thỏa đáng cho cử tri được biết. Các ý kiến còn lại đã được Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã ghi nhận và chuyển đến cơ quan chuyên môn tham mưu và sẽ trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Qua đợt tiếp xúc, đại biểu HĐND các cấp đã tiếp thu và ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri, mong muốn cử tri tiếp tục đóng góp ý kiến nhằm góp phần xây dựng kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương để thực hiện thắng lợi Nghị quyết HĐND đã đề ra.

CTV: Công Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây