1022

HĐND THỊ XÃ PHƯỚC LONG THAM GIA HỘI NGHỊ GIAO BAN

Thứ ba - 08/04/2014 10:48 1.071 0
Thường trực HĐND thị xã Phước Long – Tham gia hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện/thị xã tại huyện Bù Gia Mập.

Để đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND các cấp trong quý IV/2013, quý I/2014; phương hướng, nhiệm vụ quý II&III/2014 của Thường trực HĐND tỉnh, các ban HĐND tỉnh và HĐND các huyện/thị xã.

Ngày 11/4/2014 Thường trực HĐND, các Ban HĐND; Văn phòng HĐND-UBND thị xã; Thường trực HĐND xã Phước Tín và phường Long Phước sẽ tham gia hội nghị giao ban giữa HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện/thị tại Hội trường huyện Bù Gia Mập.

Tại hội nghị này, các đơn vị sẽ trao đổi, học tập kinh nghiệm hoạt động qua các chuyên đề tham luận về: Vai trò của Thường trực HĐND trong việc thực hiện quy chế phối hợp công tác với UBND và Ban Thường trực UBMTTQVN cùng cấp trong nửa đầu nhiệm kỳ 2011-2016; Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, xử lý kiến nghị cử tri của Thường trực HĐND và kinh nghiệm của Thường trực HĐND trong việc điều hòa, hoạt động các Ban HĐND cùng cấp về hướng dẫn hoạt động đối với HĐND cấp dưới.

CTV: Công Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây