1022

Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp trên địa bàn các xã, phường.

Thứ năm - 22/01/2015 19:48 1.034 0
      Ngày 20/01/2015 Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã phối hợp với Đại biểu HĐND thị xã đã có buổi gặp gỡ với bà con cử tri tại thị xã Phước Long. Cùng dự có đại diện các cơ quan ban ngành thị xã, Thường trực HDDND, UBND các xã phường. Như thường lệ, đại biểu sẽ tiếp xúc tại 04 điểm trên địa bàn 07 xã, phường.

       Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, thị đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp cuối năm 2014 của tỉnh và thị xã, trả lời các kiến nghị mà đại biểu đã hứa tại đợt tiếp xúc trước kỳ họp.


Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã gặp gỡ bà con cử tri phường Sơn Giang

       Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đại đa số bà con cử tri đã thể hiện sự phấn khởi vui mừng trước sự nỗ lực phấn đấu của các cấp chính quyền trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển KTXH - QPAN năm 2014. Lần này, bà con cử tri cũng đã có một số kiến nghị tập trung vào một số vấn đề như: Chế độ chính sách đối với người có công, điện thắp sáng, tiến độ thi công các công trình giao thông như đường ĐT759, các tuyến đường giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường…..Đa số các kiến nghị đã được các ngành chức năng thị xã, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã trả lời theo thẩm quyền, một số ý kiến khác đã được Đại biểu ghi nhận và chuyển các ngành chức năng trả lời với bà con cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri trong thời gian tới.

Công Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây