1022

Sôi nổi giải bóng chuyền thanh niên dân tộc tôn giáo năm 2015

Thứ năm - 15/10/2015 07:45 874 0
Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, (nhiệm kỳ 2015–2020) và kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2015). Ngày 10/10 vừa qua, Ủy ban Hội LHTN thị xã Phước Long đã tổ chức Giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc tôn giáo thị xã lầ thứ II, năm 2015.

Tham dự giải có hơn 70 vận động viên là các thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên đồng bào có đạo đến từ 7 đội bóng thuộc các xã, phường trên địa bàn thị xã. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng về tham gia giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.


BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng về tham gia giải

Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền thanh niên phường Long Phước đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch, giải nhì thuộc về đội bóng phường Long Thủy và đội bóng phường Sơn Giang đạt giải ba chung cuộc.

Bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch Hội LHTN thị xã, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Tham gia giải năm nay các đội đã chủ động chuẩn bị tốt về kỹ chiến thuật, do đó chất lượng chuyên môn cũng giải cũng được nâng lên so với giải lần trước. Bên cạnh đó công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo, kịp thời cũng đã góp phần làm nên thành công chung của giải đấu”.


Một pha tranh tài quyết liệt tại giải

Được biết, trong lần thứ hai được tổ chức, giải đấu đã trở thành sân chơi truyền thống, bổ ích để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn thị xã, qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao tại địa phương.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây