1022

Chi đoàn Khối vận thị xã: Sôi nổi chương trình “Hành trình tình nguyện” lần II, năm 2015.

Thứ ba - 06/10/2015 10:00 882 0
Sáng ngày 27/9/2015, tại Hội trường Khu phố 5 (P.Thác Mơ), Ban Chấp hành chi đoàn Khối Vận thị xã đã tổ chức chương trình “Hành trình tình nguyện” lần II, năm 2015, hoạt động thu hút gần 100 bạn ĐVTN và các em thiếu nhi tham gia.

Được tổ chức đúng vào dịp tết Trung thu, với chủ đề “Vui tết trung thu”, tại chương trình các bạn đoàn viên thanh niên của chi đoàn Khối vận và đoàn phường Thác Mơ đã tổ chức sinh hoạt cho các em thiếu nhi trên địa bàn thông qua các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng…đồng thời thăm hỏi và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của phường Thác Mơ giúp các em có điều kiện đón tết trung thu vui tươi, bổ ích.


Đại diện BCH chi đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này chi đoàn Khối vận thị xã đã trao tặng 10 phần quà gồm bánh trung thu, bánh kẹo, đường sữa và lồng đèn…cho các em thiếu nhi thiếu nhi khó khăn của phường Thác Mơ, trị giá mỗi phần quà là 100 ngàn đồng; Trao tặng 12 phần quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn khối lớp 4-5. Ngoài ra ban tổ chức còn chuẩn bị bánh kẹo, bóng bay và quà tặng cho các em thiếu nhi đến vui chơi, sinh hoạt với nguồn kinh phí từ nguồn vận động xã hội và đóng góp từ đoàn viên chi đoàn.


Các em thiếu nhi chụp hình cùng BTC chương trình.

Anh Nguyễn Hoài Nam, Bí thư chi đoàn khối vận chia sẻ: “Đây là lần thứ hai chi đoàn tổ chức hành trình tình nguyện và hoạt động dần trở thành một hoạt động định kỳ, tiêu biểu của chi đoàn khối vận. Hoạt động được tất cả đoàn viên chi đoàn ủng hộ, đóng góp và tham gia nhiệt tình, ngoài ra chúng tôi còn vận động các cá nhân và đơn vị đóng góp để cùng thực hiện, nhằm mang lại niềm vui nhỏ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, tết”.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Chi đoàn khối vận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây