1022

Ra mắt Câu lạc bộ “Vì Ngày mai tươi sáng”

Thứ ba - 13/10/2015 07:15 1.019 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956- 15/10/2015). Ngày 07/10/2015 tại Hội trường Công an thị xã, Ủy ban Hội LHTN thị xã đã tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ “Vì Ngày mai tươi sáng” thị xã Phước Long.

Câu lạc bộ (CLB) được thành lập ban đầu có 27 thành viên gồm các cán bộ, chiến sỹ trẻ lực lượng vũ trang, khối tư pháp, giáo viên trẻ trên địa bàn thị xã với mục đích nhằm tập hợp, tạo điều kiện giao lưu học hỏi, rèn luyện nâng cao kỹ năng trong công tác chuyên môn của các thành viên CLB. Đồng thời hướng cho các hội viên tham gia các công tác tình nguyện trong việc bảo vệ, giúp đỡ cho các đối tượng thanh niên yếu thế, thanh niên chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng…


Các thành viên CLB  chụp hình lưu niệm tại buổi ra mắt


Ban Chủ nhiệm CLB ra mắt tại buổi lễ

Tại lễ ra mắt, Ủy ban Hội thị xã cũng đã công bố các quyết định thành lập CLB, quyết định chỉ định Ban chủ nhiệm lâm thời và danh sách thành viên CLB. Anh Tống Văn Thỏa – Phó Bí thư chi đoàn công an thị xã được chỉ định là chủ nhiệm lâm thời của CLB.

Hoài Nam
Nguồn: CA thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây